Sự thật vụ nam thanh niên ngủ dưới gầm ô tô tránh nắng, bị kéo lê hàng chục mét

Thời sựThứ Tư, 04/07/2018 20:18:00 +07:00

Chiều 4/7, mạng xã hội xuất hiện thông tin nam thanh niên ngủ dưới gầm xe ô tô để tránh nắng, tài xế ô tô không biết nên nhấn ga, kéo lê nạn nhân 1 đoạn dài trên đường Kim Mã (Hà Nội), tuy nhiên thông tin này không chính xác.

Để tìm hiểu rõ sự việc, PV VTC News có mặt tại đoạn đường Kim Mã giao Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình, Hà Nội), nơi được cho là hiện trường vụ tại nạn.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, sự việc nói trên thực chất là 1 vụ va chạm giao thông bình thường, không phải do nam thanh niên ngủ tránh nắng trong gầm xe rồi xảy ra sự cố.

1

Thông tin trên mạng xã hội cho rằng nam thanh niên ngủ dưới gầm ô tô tránh nắng bị tài xế kéo lê trên đường (Ảnh: Facebook). 

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 4/7. Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Kim Mã, khi đến trước khu vực số nhà 46 Kim Mã bị ngã nên văng xuống đường. 

Đúng lúc này, một chiếc ô tô 4 chỗ đi đến không may va chạm với nam thanh niên, kéo nạn nhân đi hơn 10m.

123

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn cùng xe máy (màu trắng) của nạn nhân. 

"Xe ô tô sau đó bị vướng vào thùng rác bên đường nên không di chuyển được, lúc này nam thanh niên dưới gầm cùng người dân xung quanh kêu cứu thì tài xế mới biết. Không có chuyện thanh niên này chui xuống gầm ô tô ngủ trốn nắng rồi xảy ra tai nạn", nhân chứng cho biết.

Nam thanh niên bị tai nạn được xác định sinh năm 2000 (trú tại Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội), chiếc xe máy nạn nhân mới mua chưa kịp gắn biển số.

Trong khi đó, chiếc xe ô tô 4 chỗ va quệt với nạn nhân có 3 người trên xe. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn