Sự thật thông tin Hương Giang bị Hồng Quế và dàn mẫu 'tố' đi muộn, làm ảnh hưởng đến show diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/06/2018 07:32:00 +07:00

Chia sẻ của người mẫu Hồng Quế khiến nhiều khán giả cho rằng cô đang ám chỉ tới một Hoa hậu đồng thời cũng là vedette của show diễn được tổ chức vào tối 24/6.

Tối 24/6, show diễn Into The Dark của NTK Đỗ Long nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động diễn ra thành công tại nhà thi đấu !uân khu 7.

Tuy nhiên, ngay sau khi show diễn vừa kết thúc, người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dành cho "một người đẹp có danh hiệu" có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, theo Hồng Quế, người đẹp này xuất hiện trễ kéo theo việc các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi.

"7h30 mới xuất hiện để trang điểm trong khi 8h bắt đầu show diễn khiến 1.000 người phải chờ. Thật quá vô duyên, cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì!" - Hồng Quế bức xúc.

35489440_1688953204493172_4903408576652902400_n 5

 Hồng Quế.

Thông tin ngay lập tức gây nhiều chú ý, nhiều khán giả cho rằng “bà mẹ một con” đang nhắc tới một Hoa hậu đồng thời cũng là vedette của show diễn. Và hai cái tên trong tầm ngắm là Hương Giang và Phạm Hương.

Nhiều người hâm mộ đưa ra bằng chứng chứng minh rằng Phạm Hương đến từ rất sớm để trang điểm cùng Võ Hoàng Yến. Đáng chú ý, một tài khoản cá nhân để lại bình luận “Hương Giang” được Hồng Quế bấm biểu tượng cười đầy ẩn ý.

Cũng sau khi chương trình kết thúc, vài người mẫu có mặt tại show diễn chia sẻ rằng Hương Giang lúc 19h30 mới có mặt, trong khi đúng lịch 20h bắt đầu. Màn trình diễn của cô là màn 2 nhưng vì đến trễ và chưa trang điểm nên chương trình buộc phải lùi tới gần 21h mới có thể bắt đầu.

Người mẫu Kim Nguyên chia sẻ: "Việc Hương Giang đi trễ khiến cho các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi. Chúng tôi đều đuối sức nên việc chờ đợi cô ta khiến mọi người đều cảm thấy sốt ruột. Nhiều bạn khác bày tỏ thái độ bất bình và la ó trong hậu trường show diễn!".

Hồng Quế và dàn mẫu tố Hương Giang làm việc thiếu chuyênn nghiệp ảnh hưởng tới ê-kíp - Ảnh 3.

Kim Nguyên khẳng định Hương Giang là người tới trễ khiến các người mẫu khác phải mất thời gian chờ đợi. 

Tuy nhiên trước lùm xùm, NTK Đỗ Long nhanh chóng đưa ra phản hồi bênh vực Hương Giang: "Vì show có nhiều vedette mà các bạn lại có chung một đội chuyên gia trang điểm nên phải sắp xếp thời gian hợp lý.

Hương Giang được hẹn lúc 19h30 đến để trang điểm, chứ không có việc cô đến muộn hơn giờ làm ảnh hưởng chương trình. Lúc Hương Giang đến, cô còn phải chờ vì khi ấy chuyên gia trang điểm vẫn đang còn hỗ trợ Phạm Hương".

Hồng Quế và dàn mẫu tố Hương Giang làm việc thiếu chuyênn nghiệp ảnh hưởng tới ê-kíp - Ảnh 4.

NTK Đỗ Long cho biết Hương Giang được hẹn đến lúc 19h30 chứ không hề có việc đi trễ khiến show diễn bị ảnh hưởng. 

Video: Hoa hậu Hương Giang: "Tôi sẽ quản lý tài chính của chồng"

Bình luận
vtcnews.vn