Sư huynh Flores gửi chiến thư công khai thách đấu Từ Hiểu Đông

Thể thaoChủ Nhật, 25/03/2018 10:34:00 +07:00

Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn gửi chiến thư cho Từ Hiểu Đông, sẵn sàng sang Trung Quốc tỉ thí.

Thông qua Pierre Francois Flores, chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn công khai tuyên chiến với Từ Hiểu Đông. Trong bức chiến thư mà Flores đăng trên trang Facebook cá nhân, chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn cho biết ông muốn đánh bại Từ Hiểu Đông để dạy võ sĩ MMA biết "sống có đạo đức hơn".

"Qua những phát biểu ngông cuồng, chê bai, thách thức, xúc phạm nền võ thuật cổ truyền Đông Phương, tôi, Nam Anh Tuấn chuẩn võ sư đệ tử đích truyền của Đại Sư Nam Anh, Chưởng Môn Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống Phái, vì bổn phận và trách nhiệm bảo vệ những gì cao đẹp của Võ Lâm Chính Đạo, nay viết chiến thư này công khai thách đấu Anh", chuẩn võ sư của Vịnh Xuân Chính Thống Phái viết.

"Lời người xưa “Núi này cao có núi khác cao hơn”, đó là điều tôi muốn Anh trải nghiệm để sống có đạo đức hơn. Mong Anh sớm hồi âm. Tôi sẵn sàng sang Trung Quốc bất kì giờ phút nào".

nam anh tuan

Chiến thư bằng tiếng Việt và tiếng Hoa của chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn gửi Từ Hiểu Đông 

Trước đó, ngày 20/3, Flores tiết lộ việc sư huynh của anh muốn thách đấu Từ Hiểu Đông. Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn xác nhận thông tin này và cho biết ông đang tìm cách liên lạc với Từ Hiểu Đông và các tổ chức liên quan nhằm tổ chức trận tỉ thí ở Trung Quốc.

Ông Nam Anh Tuấn cũng muốn đưa 1 võ sư Vịnh Xuân Hà Nội theo cùng trong chuyến đi này nhằm thể hiện tinh thần "Vịnh Xuân Việt Nam chung 1 nhà". Chuẩn võ sư Vịnh Xuân Chính Thống Phái nhận đài thọ mọi chi phí cho cao thủ đồng hành với ông sang Trung Quốc.

Video: Từ Hiểu Đông tỉ thí với Đinh Hạo

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn