Star Front Collision: "Bom tấn" trên nền tảng di động

Tổng hợpThứ Hai, 13/12/2010 11:18:00 +07:00

(VTC News) – Siêu phẩm StarCraft II nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên nền tảng game di động dưới tên gọi Star Front Collision nhờ hãng phát hành Gameloft.

(VTC News) – Siêu phẩm StarCraft II nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên nền tảng game di động dưới tên gọi Star Front Collision nhờ hãng phát hành Gameloft.

Từ trước đến nay, rất khó để một tựa game chiến thuật thời gian thực (Real-Time Strategy) có thể thành công trên nền tảng di động do những hạn chế về kích thước màn hình cũng như cơ chế điều khiển. Dẫu vậy thì những hạn chế trên cũng không thể làm nản lòng Gameloft – hãng phát hành game trên di động số một thế giới.
 

Ngày 10/12 vừa qua, tập đoàn Gameloft tiếp tục bổ sung vào danh sách các trò chơi “bom tấn” sẽ phát hành trong mùa Giáng sinh năm 2010 bằng tựa game mới nhất của mình với tên gọi Star Front Collision.

Star Front Collision ra mắt game thủ bằng đoạn trailer đậm chất điện ảnh khiến hầu hết game thủ đều nhận ra dự án game mới của Gameloft đang sao chép một cách khéo léo ý tưởng của tượng đài thể loại chiến thuật thời gian thực StarCraft II. Phiên bản Star của Gameloft này sẽ là một tựa game chiến thuật có góc nhìn từ trên cao xuống với sự xuất hiện của 3 chủng tộc riêng biệt.

Game sẽ có phần chơi chiến dịch có chiều sâu gồm 20 màn chơi, phần chơi Skirmish cho phép game thủ tự tạo bản đồ và đấu với AI và phần chơi mạng hỗ trợ lên đến 4 người chơi cùng lúc. Dự kiến Star Front Collision sẽ ra mắt trên AppStore vào tháng 01 năm sau và chắc chắn trò chơi này sẽ gây ra một cơn “sốt” trên thị trường game dành cho di động.

Một số hình ảnh về 3 chủng tộc trong Star Front Collision:

 
 
 

Trailer chính thức của Star Front Collision:

 


Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn