Sốt cao, Vũ Cát Tường vẫn tự tin sải bước cùng học trò trên sàn diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/10/2017 09:50:00 +07:00

Nữ ca sĩ dù có vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn tự tin cùng các học trò nhí trình diễn thời trang.

Có mặt trong đêm bế mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week mùa thứ 4, Vũ Cát Tường cùng các học trò nhí của mình đã khiến khán giả phấn khích khi xuất hiện trên sàn catwalk đầy tự tin.

Sự xuất hiện của Vũ Cát Tường cùng 9 học trò Giọng hát Việt nhí 2017 như Đinh Tâm, Phương Anh, Thanh Thy… trong một BST mang đậm tính thể thao đã làm bùng nổ sàn diễn và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của hàng trăm khán giả tham dự.

a (3) 3

Vũ Cát Tường cá tính trong đêm diễn thời trang.

Mặc dù vẫn còn sốt nhẹ từ sau đêm birthday concert sinh nhật, Vũ Cát Tường vẫn không ngại đưa học trò đến ủng hộ sàn diễn thời trang do Xuân Lan sáng lập. Theo nữ ca sĩ, đây lầ một sự kiệnchuyên nghiệp tạo cơ hội cho các bé toả sáng và tự tin, dạn dĩ hơn.

Được biết, đây là lần thứ 2 cô đưa học trò trở lại tham gia chương trình này sau mùa 2 diễn ra vào tháng 3/2017.

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Từ sau lần đầu tiên dẫn các bé Giọng hát Việt nhí đến tham gia chương trình này, Tường đã nhận ra đây là một sân chơi cần thiết để các bé cọ xát với sàn diễn, phát triển kỹ năng trình diễn, xử lý biểu cảm trên sân khấu, trước ống kính và rất nhiều khán giả.

Các bé được trải nghiệm, rèn luyện như vậy thì lớn lên sẽ mạnh dạn, bản lĩnh hơn rất nhiều. Ngay khi nhận được lời mời của chị Xuân Lan, Tường đã không ngần ngại nhận lời tham gia. Dù sau birthday concert ngày 14 còn khá mệt, nhưng Tường nghĩ đó là chuyện của mình còn các bé cần có cơ hội để mở mang tầm mắt và trưởng thành hơn”.

a (1)

 

Trước dó, Vũ Cát Tường đã có một đêm tiệc sinh nhật thăng hoa cùng âm nhạc với sự tham dự của hơn 3000 nghìn khán giả để đánh dấu tuổi 25 ấn tượng. Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, cô còn khiến khán giả thích thú với những giây phút giao lưu, trò chuyện gần gũi như người thân trong gia đình.

Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt những ca khúc mới và dự án âm nhạc được trải dài từ giờ đến hết năm 2017 và rất mong mình sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Video: Phần thể hiện của Vũ Cát Tường cùng học trò trong đêm diễn

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn