Soobin Hoàng Sơn ‘quẩy’ hết mình trong đêm nhạc đón tân sinh viên

Giáo dụcThứ Ba, 12/09/2017 11:38:00 +07:00

Tham gia đêm nhạc với chủ đề “Hi!K13 – You are superman”, nam ca sỹ điển trai Soobin Hoàng Sơn đã 'quẩy' hết mình cùng tân sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic trên nền nhạc sôi động.

Tối 11/9, tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội, chương trình chào năm học mới với chủ đề “Hi!K13 – You are superman” đã thu hút hàng nghìn người tham gia.

Tại Hà Nội, chương trình thu hút sự tham gia của gần 1.300 tân sinh viên của Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội cùng các bạn khán giả Thủ đô.

DSC_9336

 Ca sỹ Soobin Hoàng Sơn.

Với sự góp mặt của nam ca sỹ Soobin Hoàng Sơn và nữ DJ xinh đẹp Thảo Bebe cùng nhiều tiết mục ấn tượng khác, đêm nhạc với chủ đề “Hi!K13 – You are superman” là một lời chào đầy hào hứng và ý nghĩa đối với các tân sinh viên khi tham gia vào ngôi nhà chung Cao đẳng FPT Polytechnic. 

Trong đêm nhạc, Soobin Hoàng Sơn mang đến những ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của anh như "Xin đừng lặng im, Phía sau một cô gái, Và thế là hết"

Video: Soobin Hoàng Sơn 'gây sốt' với bản hit "Phía sau một cô gái"

Với giọng ca ngọt ngào cùng phong cách trình diễn trẻ trung, năng động, nam ca sỹ điển trai này đã “quẩy” nhiệt tình cùng hàng nghìn sinh viên trong đêm nhạc.

Sau phần trình diễn, Soobin có màn giao lưu thân mật với sinh viên. Anh chàng hào hứng đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi hát ngẫu hứng của sinh viên. Hàng loạt biểu cảm đáng yêu trên sân khấu của giọng ca "Phía sau một cô gái" đã đốn tim hàng ngàn khán giả.

Trong không khí âm nhạc rộn ràng, tân sinh viên Cao đẳng FPT đã được xích lại gần nhau hơn, tăng cường tình đoàn kết cũng như tạo bước đà hứng khởi trước khi chính thức bước vào năm học mới.

DSC_9477 7

 Hàng nghìn sinh viên có mặt trong đêm nhạc.

DSC_9401

 Soobin đã thể hiện các bản hit gắn liền với tên tuổi của mình.

DSC_9440 3

 

DSC_9467 4

 

DSC_9472 5

 

DSC_9479 6

 

DSC_9485 8

 

IMG_8296 9

 Soobin đã khiến sân khấu trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

IMG_8282 10

 

IMG_8318 11

 

f 12

 Tiết mục ảo thuật ấn tượng của cựu sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic 2.

b 13

 Tiết mục côn nhị khúc nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả.

K13.3 - khóa học đầu tiên trong năm học 2017-2018, Cao đẳng  FPT Polytechnic Hà Nội có gần 1.300 tân sinh viên nhập học.

Trong thời gian học tập và rèn luyện ở trường, ngoài kiến thức chuyên môn, các bạn sinh viên còn được trang bị toàn diện các kỹ năng: kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ngoại ngữ và tin học.

Ngoài thời gian học tập, sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic còn được tham gia các cuộc thi, hoạt động tập thể, hoạt động xã hội năng động, sôi nổi, mang đậm màu sắc văn hóa FPT. 

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn