Soobin Hoàng Sơn quay clip tặng fan cực ‘lầy’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/06/2018 07:36:00 +07:00

Nam ca sĩ khiến khán giả thích thú khi quậy tưng bừng trong một đoạn clip.

Video: Soobin Hoàng Sơn quậy tưng bừng trong clip tặng fan

Sau giải thưởng “Nam ca sĩ phong cách nhất” của ELLE Style Awards, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ gửi tặng đến fan ca khúc Tìm nhanh kiếm dễ với giai điệu bắt tai cùng điểm nhấn của ca khúc là cụm từ “Em gu-gồ-đi” vừa vui nhộn vừa gần gũi.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ, đây là ca khúc lấy cảm hứng từ thói quen “không biết gì cứ Google” của giới trẻ, được anh sáng tác nhanh trong vòng 2 ngày như một món quà nhỏ dành tặng đến fan của mình – những người luôn ủng hộ anh trong mỗi bước đường từ âm nhạc đến sự thay đổi trong phong cách thời trang.

Soobin - MV 3

Biểu cảm hài hước của Soobin Hoàng Sơn khi quay clip tặng fan.

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ cá tính thường thấy, Soobin Hoàng Sơn với Tìm nhanh kiếm dễ lại khiến fan phấn khích bởi sự “lầy lội” nhưng rất đáng yêu của mình. Ca khúc nổi bật với ca từ dễ thuộc, chất nhạc điện tử mang màu sắc tươi sáng kết hợp các nhịp trống bắt tai.

Qua bản hit này, Soobin còn cho thấy khả năng tự sáng tác và hoà âm phối khí chắc tay của mình. Từng đề cập về dự định trở thành một nhà sản xuất âm nhạc bên cạnh vai trò ca/nhạc sĩ, Soobin mong muốn giới thiệu đến khán giả nhiều hơn về khả năng lẫn tiềm năng bản thân.

Soobin - MV 7

 

Năm 2018 là thời gian mà anh sẽ mạnh dạn hơn trong việc khai phóng hết các khía cạnh âm nhạc của mình. Nổi tiếng là một nghệ sĩ cầu toàn trong công việc, Soobin Hoàng Sơn luôn nỗ lực thay đổi và hoàn thiện không chỉ về giọng hát, vũ đạo mà còn là gu thời trang của bản thân.

Bên cạnh ca khúc mới và giải thưởng tại ELLE Style Awards 2018, các fan của Soobin Hoàng Sơn cũng đang “phát sốt” khi V Today hé lộ thông tin anh sẽ tung ca khúc kết hợp cùng nữ thần tượng xứ Hàn – Ji Yeon. Hiện tại, cả hai đã hoàn thiện quá trình thu âm, quay MV ở Hàn Quốc. Ca khúc này sẽ được phát hành dưới 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn vào tháng 7 sắp tới.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn