Sóng lớn đánh chìm tàu, 4 người mất tích trên biển

Thời sựThứ Sáu, 17/12/2010 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Sóng lớn xảy ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm cho một tàu cá bị đánh chìm, 1 người bị thương, 4 người mất tích.

(VTC News) - Sóng lớn xảy ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm cho một tàu cá bị đánh chìm, 1 người bị thương, 4 người mất tích.

Ông Phan Văn Quang, Chủ tịch UBND huyện Phú Vang cho biết, tàu cá TTH - 40498 của 5 ngư dân ở thôn Phương Diên, xã Phú Diên, huyện Phú Vang ra khơi lúc 4h sáng 16/2, đến 10h thì gặp sóng lớn nên chạy vào cảng Chân Mây trú ẩn và bị lật chìm.

Ngư dân Nguyễn Duân (35 tuổi) may mắn trôi dạt vào bãi cát cách Đồn Biên phòng Cảnh Dương khoảng 2 km và được cứu sống. 4 người còn lại, gồm ông Nguyễn Thanh Câu (55 tuổi, cha của anh Duân), ông Trần Nô (60 tuổi), anh Hồ Chạy (45 tuổi) và ông Trần Chương (53 tuổi) đang mất tích.

UBND huyện Phú Vang đã triển khai lực lượng phối hợp với Đồn Biên phòng Cảnh Dương và huyện Phú Lộc tìm kiếm tung tích những người bị nạn.

Gió lớn, cây xanh gãy đổ đè bẹp ô tô tại TP Huế. Ảnh VL

Trong một diễn biến khác, trên địa bàn huyện Phong Điền, do gió thổi mạnh, hàng trăm cây tràm ở các xã Ngũ Điền bị gãy đổ, tuy nhiên, không có thiệt hại về người và nhà cửa.

Ở TP Huế, vào trưa cùng ngày, gió to làm một cây trứng cá trước số nhà 69, đường Phùng Hưng ngã đổ đè lên phần đuôi xe ô tô 4 chỗ mang BKS 75K – 5301.

Trần Viết Long

Bình luận
vtcnews.vn