Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 31/10/2017 07:02:00 +07:00

Sau đám cưới ngày 31/10, Song Hye Kyo không còn lẻ loi một mình và Song Joong Ki cũng tìm được người để anh chở che cả đời. Đây là cái kết viên mãn mà công chúng mong chờ đã lâu.

Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki la nguoi duy nhat toi cho doi' hinh anh 1

 

Song Hye Kyo từng nói sẽ không yêu người nổi tiếng sau 2 mối tình tan vỡ. Nhưng rồi, người tính không được số mệnh, trái tim cô một lần nữa rung động, dù người đàn ông cô yêu, Song Joong Ki là nam diễn viên nổi tiếng, được nhiều người yêu mến. 

Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki la nguoi duy nhat toi cho doi' hinh anh 2

 

Sau 2 mối tình tan vỡ khiến cô một mình ôm đau khổ nhiều năm liền, Song Hye Kyo mở lòng: “Song Joong Ki khiến tôi rung động”. Người đàn ông mà Song Hye Kyo khen ngợi là nam tính và tuyệt vời hơn mong đợi của cô sau bao nỗ lực cũng mở được cánh cửa trái tim vốn đã khép lại.

Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki la nguoi duy nhat toi cho doi' hinh anh 3

 

Trong tình yêu, Song Joong Ki chín chắn, trưởng thành và luôn chở che người mình yêu. Với người bạn gái cũ, anh sẵn sàng bảo vệ khi dư luận chê bai cô về vấn đề ngoại hình. Còn Song Hye Kyo, anh luôn là người đầu tiên lên tiếng mỗi khi tin đồn tình cảm của cả 2 rộ lên. Với anh, Song Hye Kyo không chỉ là bạn đời mà còn cần anh che chở, chăm sóc suốt cuộc đời.

Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki la nguoi duy nhat toi cho doi' hinh anh 4

 

Sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc, Song Joong Ki ở bên chăm sóc Song Hye Kyo, dù chỉ với tư cách bạn bè. Tháng 1/2017, trong chuyến du lịch Nhật Bản, nam diễn viên cầu hôn đàn chị khiến cô hạnh phúc và xúc động rơi nước mắt.

Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki la nguoi duy nhat toi cho doi' hinh anh 5

 

Song Joong Ki đang đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng, anh sẵn sàng tạm dừng ở đỉnh cao đó để đảm nhận thêm một vai trò mới, đó là người đàn ông chăm sóc Song Hye Kyo, bất chấp việc nhiều người nói anh kết hôn lúc này là quá sớm. Sự nghiệp không phải tất cả, bởi điều quan trọng nhất với anh chính là được làm một người chồng và người cha hoàn hảo.

Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki la nguoi duy nhat toi cho doi' hinh anh 6

 

Ngày 31/10, đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức diễn ra. Chỉ 300 khách mời được tham dự trong không gian khép kín. Cặp đôi mong muốn ngày trọng đại sẽ diễn ra một cách tình cảm và ấm cúng, thay vì phô trương, dù tên tuổi và cả khối tài sản lớn cho phép họ làm điều đó. Với Song Hye Kyo và Song Joong Ki, được bước bên nhau hẳn đã là cái kết viên mãn, hoàn hảo nhất.

Video: Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp rạng rỡ của cô dâu tháng 10

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn