Sơn Tùng M-TP trình diễn với công nghệ hologram tại Bán kết 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/11/2017 14:52:00 +07:00

Nam ca sĩ sẽ trình diễn ca khúc “Nơi này có anh” bằng công nghệ đặc biệt hứa hẹn mang đến sự thú vị cho khán giả.

Năm nay, với chủ đề “Người kế vị tương lai”, sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được thiết kế với bố cục hiện đại, sử dụng công nghệ cao và hiệu ứng đẹp mắt, đặc biệt còn có sự xuất hiện của dàn ca sĩ trẻ đình đám như Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Bích Phương…

Trong số đó, Sơn Tùng M-TP là gương mặt hứa hẹn “bùng nổ” sân khấu khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nam ca sĩ chọn ca khúc Nơi này có anh sở hữu giai điệu vui tươi để mở màn đêm thi Bán kết thật hào hứng giúp các thí sinh có tinh thần cho những phần thi quan trọng.

Ngoài ra, Nơi này có anh sẽ được phối theo bản mới, ứng dụng công nghệ tương tác đặc biệt. Chia sẻ về tiết mục này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Trong đêm thi Bán kết, Tùng sẽ vừa hát vừa tương tác với thí sinh thông qua công nghệ kỷ xảo hologram lần đầu tiên được thực hiện trên sân khấu cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Hy vọng rằng tiết mục biểu diễn của Tùng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bạn hoàn thành tốt các phần thi của mình”. Ban tổ chức cũng bật mí về kỹ thuật hình ảnh 3D xuất hiện trên màn hình LED nên sẽ có đến 3 ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu.

01 - Son Tung M-TP

Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh phần biểu diễn của Sơn Tùng M-TP, khán giả còn được thưởng thức những giọng ca nổi tiếng khác như Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương, S.T.

Đêm thi Bán kết năm nay được dàn dựng gần giống với phiên bản quốc tế. Sơn Tùng M-TP là người mở màn, Hồ Trung Dũng, S.T đồng hành cùng các thí sinh trong phần trình diễn dạ hội, bikini. Còn Bích Phương, Tóc Tiên sẽ đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm và tươi mới.

Được biết, ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có mặt tại Nha Trang để “sẵn sàng” tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, NTK Thuận Việt, MC Phan Anh, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu - đạo diễn Hoàng My.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra tại sân khấu Crown Center Nha Trang tối 4/11. Kết thúc đêm thi quan trọng này, chỉ còn 45 thí sinh tiếp tục trên hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Những hình ảnh hé lộ đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

07 - Hoa hau Pham Huong

Hoa hậu Phạm Hương và Anh Tuấn đảm nhận vai trò MC.

Dan Ban Giam Khao  (1) 4

Ban giám khảo cuộc thi năm nay.

San khau 02 5

 

san khau 08 6

Sân khấu đêm Bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Hop voi cong an tinh Khanh Hoa 4

Bên cạnh đó, ban tổ chức và công an tỉnh Khánh Hòa đã có buổi họp công tác bảo vệ an ninh trong đêm Bán kết.

Video: Sơn Tùng M-TP tiếp tục "gây bão" tại Hà Nội

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn