Sơn Tùng M-TP lần đầu khoe tài ảo thuật trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/05/2017 14:57:00 +07:00

Trong một sự kiện diễn ra tại Đà Nẵng vào tối 4/5, Sơn Tùng khiến fan phấn khích khi lần đầu tiên trổ tài làm ảo thuật gia ngay trên sân khấu.

Là gương mặt được chờ đợi nhiều nhất trong một sự kiện về công nghệ được tổ chức tại Đà Nẵng vào tối 4/5, Sơn Tùng M-TP đã có màn xuất hiện cực kỳ hoành tráng và khiến khán giả thích thú khi trở thành một nhà ảo thuật và trình diễn ngay trên sân khấu.

Mở màn phần trình diễn của mình, Sơn Tùng đeo mặt nạ, mở chiếc rương nhỏ đặt trên sân khấu nhưng chỉ thấy một chiếc điện thoại bàn cũ kĩ và sau đó biến mất sau cánh cửa.

Sau khi có hành động đánh lạc hướng, các khách mời tham dự bất ngờ khi nam ca sĩ xuất hiện từ phía dưới khán phòng và hát ca khúc hit từng gây bão: Không phải dạng vừa đâu, với bản phối cực kỳ sôi động.

Hinh anh Son Tung M-TP lan dau khoe tai ao thuat tren san khau

 

Vốn được khán giả yêu mến không chỉ vì âm nhạc, Sơn Tùng còn có phong cách biểu diễn rất riêng biệt, ít khi nào anh mang cùng một thần thái, cách trình diễn “đụng hàng” tại bất kỳ chương trình nào. Đến với sự kiện lần này, khi đang hát, Sơn Tùng đã lồng ghép đoạn đối thoại ngắn của mình cùng dàn vũ công để giới thiệu về tính đặc biệt của sản phẩm lần này.

Hinh anh Son Tung M-TP lan dau khoe tai ao thuat tren san khau

 

Nam ca sĩ tạo kiểu “tự sướng” cùng vũ đoàn và trong lúc tất cả mọi người phải “chen chúc” để góp mặt vào khung hình thì Sơn Tùng nhanh chóng “úm ba la” để có được một bức ảnh đẹp lung linh với đầy đủ sự hiện diện của tất cả mọi người. Luôn tinh nghịch và dí dỏm theo cách riêng của mình, phần trình diễn của Sơn Tùng khiến tất cả khán giả bị cuốn theo, đồng thời tỏ ra thích thú.

Hinh anh Son Tung M-TP lan dau khoe tai ao thuat tren san khau 3

 

Chia sẻ trong sự kiện, Sơn Tùng M-TP cho biết, bản thân anh cũng là một người trẻ rất thích chụp hình, thích đi du lịch và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bên cạnh gia đình và bạn bè. Nhất là trong những buổi họp fan của mình, Sơn Tùng cũng mong muốn có được những tấm ảnh đầy đủ những khán giả thân thương của anh.

Video: Sơn Tùng M-TP lần đầu hóa thân thành ảo thuật gia

 

Trong sự kiện này còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, anh mang đến ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi. Đây là một bản hit được nam huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 thường xuyên lựa chọn để trình diễn trong những sự kiện lớn mà anh tham gia, mới đây nhất là tại sự kiện Influence Asia 2017 diễn ra ở Malaysia mà anh là khách mời duy nhất đại diện cho Việt Nam.

Hinh anh Son Tung M-TP lan dau khoe tai ao thuat tren san khau 5

Tiết mục này được Noo Phước Thịnh đầu tư chỉn chu với trang phục bắt mắt cùng vũ đạo sôi động khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo.

Hinh anh Son Tung M-TP lan dau khoe tai ao thuat tren san khau 3

Tóc Tiên mang đến ca khúc hit "Em không là duy nhất" gây sốt trong thời gian gần đây.

Hinh anh Son Tung M-TP lan dau khoe tai ao thuat tren san khau 7

Nhóm Monstar.

Hinh anh Son Tung M-TP lan dau khoe tai ao thuat tren san khau 5

Hồ Ngọc Hà kết thúc đêm diễn với "Party".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn