Sơn Tùng M-TP gây sốt với tóc mới, trình diễn loạt hit khiến fan ‘đứng ngồi không yên’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/12/2017 08:06:00 +07:00

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP còn cởi hẳn áo khoác ngoài để “quậy” tưng bừng cùng fan trong đêm nhạc sôi động.

Bên cạnh các hoạt động ẩm thực, chương trình biểu diễn âm nhạc tại sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế - Food Fest 2017 có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam với sức ảnh hưởng lớn như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac cùng ê kíp DJ đình đám Sài Thành Trippe D, King Lady, Mie…và INOAH show.

Trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình, khán giả TP.HCM không chỉ vui chơi – ăn uống thoả thích mà còn được hoà mình vào không khí âm nhạc sôi động cùng Sơn Tùng M-TP.

TAF-0294 3

Sơn Tùng M-TP xuất hiện với mái tóc mới cực chất.

Là nam ca sĩ được mong chờ nhất trong đêm nhạc, ngay khi vừa xuất hiện, Sơn Tùng M-TP khiến cả sân khấu vỡ oà, hàng nghìn khán giả không ngừng hò reo, gọi tên nam ca sĩ. Giọng ca gốc Thái Bình diện bộ trang phục trẻ trung, đầy cá tính với áo khoác da kết hợp cùng áo len đỏ nổi bật.

Bên cạnh đó, mái tóc vừa được thay đổi của Sơn Tùng M-TP cũng gây nhiều chú ý và khiến fan hâm mộ thích thú. Vẫn phong cách trình diễn cá tính, khác lạ, người xem có dịp được cùng giọng ca Nơi này có anh đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc nhưng không kém phần sôi động.

Mặc dù mang đến ba ca khúc hit đình đám Chúng ta không thuộc về nhau, Cơn mưa ngang qua và Em của ngày hôm qua vốn quen thuộc với nhiều khán giả nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn khiến fan “đứng ngồi không yên”, liên tục nhún nhảy và cổ vũ hết mình.

TAF-0273

 

Trong lúc trình diễn, vì quá “sung” cũng như không khí ngày càng trở nên nóng hơn bởi những tiếng hò reo, Sơn Tùng M-TP cởi phăng áo khoác ngoài để “quậy” cùng fan. Ngay cả khi nam ca sĩ kết thúc phần trình diễn, khán giả vẫn nán lại với hy vọng Sơn Tùng M-TP sẽ quay lại và “cháy” tiếp trên sân khấu đêm nhạc.

Cũng trong ngày đầu tiên của sự kiện này, công chúng còn được thưởng thức màn biểu diễn nghệ thuật INOAH.

INOAH show kết hợp giữa âm nhạc điện tử và âm nhạc dân gian Việt Nam tạo nên một không gian âm nhạc hoàn toàn mới.

TAF-2-23

 

Chương trình Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế - Food Fest 2017 là sự kiện đặc biệt với mục đích quảng bá các nền văn hoá ẩm thực và giải trí đa dạng, đầy màu sắc được bảo tồn và gìn giữ nhiều năm trên mảnh đất hình chữ S đến bạn bè du khách trong nước, quốc tế.

Video: Sức hút "không tưởng" của Sơn Tùng M-TP 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn