Sóc Trăng: Ngủ dậy bỗng mất sạch 150 lượng vàng

Pháp luậtChủ Nhật, 11/12/2011 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Vợ chồng trẻ đang ăn nên làm ra với nghề kinh doanh vàng bỗng đối mặt với nguy cơ sạt nghiệp vì bị cuỗm 150 lượng vàng trong đêm.

(VTC News) - Vợ chồng trẻ đang ăn nên làm ra với nghề kinh doanh vàng bỗng đối mặt với nguy cơ sạt nghiệp vì bị trộm cuỗm trên 150 lượng vàng.

Trưa 11/12, Thượng tá Nguyễn Việt Thanh - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan này đã thụ lý điều tra vụ báo mất hàng trăm lượng vàng ở chợ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng).

Tin báo này được chị Tiêu Phương Loan, chủ tiệm vàng ở xã Thạnh Phú báo vào sáng cùng ngày khi phát hiện vàng trong tủ kính trong tiệm bị mất sạch.

Tiệm vàng Hoàng Loan đóng cửa vì bị trộm đột nhập lấy sạch hàng trăm lượng vàng sáng nay. Ảnh: Diễm Hằng

Làm việc với cơ quan điều tra, chị Loan cho biết đêm 10/12 không có người lạ nào ngủ trong nhà đồng thời là tiệm vàng ngoài vợ chồng với các con. Những người phụ việc là người địa phương nên trước khi đóng cửa tiệm họ đều về nhà.

Khám nghiệm hiện trường công an phát hiện nhiều dấu vân tay trên tủ kính đựng vàng. Trên trần nhà có dấu đục khoét mái tôn. Điều lạ là nếu mái tôn bị phá vỡ để kẻ trộm chui vào thì không hiểu sao tất cả những người trong nhà chị Loan không ai hay biết.

Theo thượng tá Thanh, số vàng được chủ tiệm báo mất trên 150 lượng. Vụ việc đang được Công an tỉnh Sóc Trăng kết hợp với Công an huyện Mỹ Xuyên điều tra làm rõ.


Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn