Sốc: Pháp sư yểm bùa máu chó khiến Ronaldo chấn thương?

Thể thaoThứ Năm, 05/06/2014 08:50:00 +07:00

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đang dính cùng lúc 2 chấn thương nghiêm trọng. Và... một vị pháp sư người Ghana đã lên tiếng chịu trách nhiệm về việc này.

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đang dính cùng lúc 2 chấn thương nghiêm trọng. Và... một vị pháp sư người Ghana đã lên tiếng chịu trách nhiệm về việc này.

Nana Kwaku Bonsam - cái tên có nghĩa là “Con Quỷ của ngày thứ Tư” - một trong những pháp sư nổi tiếng nhất ở Ghana vừa khẳng định rằng, chính ông là người đã khiến Cristiano Ronaldo gặp cùng lúc 2 chấn thương viêm gân đầu gối và đau bắp đùi chân trái, đe dọa nghiêm trọng đến khả năng ra sân của tuyển thủ Bồ Đào Nha tại World Cup chỉ còn 1 tuần nữa sẽ khởi tranh. 
Pháp sư đến từ Ghana - đội bóng nằm chung bảng G với ĐT Bồ Đào Nha cho hay, để làm Ronaldo chấn thương ông đã dùng một loại bột đặc biệt, nhận được từ tay “các vị thần”, pha trộn với lá cây, rồi rắc xung quanh tấm hình của cựu cầu thủ Man Utd, kèm theo những câu thần chú. 
Vẻ mặt của "Con Quỷ tháng Tư" - pháp sư Bonsam người Ghana
 Vẻ mặt của "Con Quỷ tháng Tư" - pháp sư Bonsam người Ghana
Bonsam nói: “Tôi biết những gì mà Cristiano Ronaldo đang phả trải qua. Tôi đang ở trong con người anh ta mà. Tôi nghiêm túc về chuyện này. Tuần trước tôi đã đi khắp nơi bắt bốn con chó để tạo ra một công thức đặc biệt gọi là Kahwiri Kapam, bùa yểm lên Ronaldo”. 
“Bốn tháng trước, tôi đã từng khẳng định tôi sẽ loại trừ Cristiano Ronaldo ra khỏi World Cup, hoặc ít nhất là khiến anh ta không thể thi đấu với Ghana. Chấn thương của Ronaldo sẽ không bao giờ có thể được chữa khỏi một cách nhanh chóng. Bởi các bác sĩ không thể nhìn thấy được thế giới tâm linh. Hôm nay, đầu gối của Ronaldo bị đau, ngày mai sẽ đến đùi, và ngày hôm sau sẽ là một vấn để trầm trọng khác”, pháp sư người Ghana kết thúc.
Khả năng thi đấu tại World Cup của Ronaldo vẫn còn đang bỏ ngỏ
Khả năng thi đấu tại World Cup của Ronaldo vẫn còn đang bỏ ngỏ 
Trên thực tế, trong quá trình chuẩn bị World Cup, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã thừa nhận tình trạng chấn thương nghiêm trọng, có khả năng bỏ lỡ World Cup của Ronaldo. Và họ cũng đã thuê chuyên gia vật lý trị liệu của Real Madrid - Javier Santamaria để giúp CR7 hồi phục nhanh hơn. 
Tuy nhiên, vào hôm qua, những báo cáo y tế của Santamaria lẫn ghi chép của chuyên gia thể lực Antonio Gaspar ở ĐT này cho hay, chưa biết đến khi nào Ronaldo sẽ thi đấu được, đặc biệt, nếu không dưỡng sức, chấn thương của Ronaldo sẽ trầm trọng hơn, đe dọa đến cả sự nghiệp của anh.  
Chấn thương của Ronaldo từng xảy ra với Ronaldo “béo” và Rafael Nadal. Và đây cũng là 2 ví dụ điển hình nhất dành cho CR7, nếu anh không nghỉ ngơi, tiết chế cường độ tập luyện, thi đấu, anh sẽ bị chấn thương nặng thường xuyên như tiền bối cùng tên. Nhưng với một siêu sao “máu chiến” như Ronaldo, việc nghỉ thi đấu đến... 7 tháng như Nadal là điều không tưởng. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn