'Soái ca' Ronaldo khiến fan cuồng hạnh phúc khóc òa

Thể thaoChủ Nhật, 19/06/2016 10:21:00 +07:00

Ronaldo chủ động bảo vệ fan cuồng chạy vào sân xin chụp ảnh cùng.

Hết trận Bồ Đào Nha 0-0 Áo, một fan Bồ Đào Nha đã liều lĩnh vượt qua lực lượng an ninh, chạy vào sân xin chụp ảnh cùng Ronaldo. Ronaldo sau đó phải nói chuyện với nhân viên an ninh, cho phép CĐV này chụp ảnh cùng. Phần thưởng cho CĐV dũng cảm này là còn được Ronaldo ôm hôn, nói chuyện.

Thế nên, thật dễ hiểu khi anh chàng CĐV òa khóc ngay lập tức vì sung sướng.

541084226

Ronaldo sút hỏng 11 mét trong trận gặp Áo 

Với việc ra sân trong trận gặp Áo, Ronaldo đã xô đổ kỷ lục của Luis Figo để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội tuyển Bồ Đào Nha (128 trận). Tuy nhiên 90 phút tại Parc des Princes lại là một kỷ niệm đáng quên đối với ngôi sao 31 tuổi này.

Như thường lệ, Ronaldo là nơi tập trung hỏa lực của Bồ Đào Nha khi các cầu thủ của đội bóng này luôn cố gắng để đưa bóng đến vị trí của anh.

Clip: Ronaldo đá hỏng 11m

Trong cả trận, tiền đạo mang áo số 7 dứt điểm 10 lần, vượt trội so với tất cả những cái tên còn lại trên sân. Thậm chí nếu tính cả trận gặp Iceland trước đó, Ronaldo đã chạm đến con số 20, nhiều hơn cả đội Áo cộng lại cũng như 8 đội tuyển khác ở Euro lần này.

Tuy nhiên hiệu quả của những lần uy hiếp này lại rất tệ hại. Anh chỉ có tổng cộng 4 pha dứt điểm trúng đích sau 2 trận đấu và chưa có được bàn thắng nào ở Euro 2016.

541087080

 Fan cuồng chạy vào sân chụp ảnh cùng Rnaldo

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cho biết: "Nếu thắng trận tới, chúng tôi sẽ đi tiếp. Các cầu thủ Bồ Đào Nha phải thấy rằng đội nhà vẫn còn cơ hội. Và những người Bồ Đào Nha, hay những ai yêu tuyển Bồ Đào Nha cũng phải giữ niềm tin tương tự".

541084772

 CĐV may mắn đã khóc khi được Ronaldo cho chụp ảnh cùng

Video: Ronaldo bảo vệ fan cuồng lao vào sân

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn