'Soái ca' bán trà Pakistan làm điên đảo cộng đồng mạng

Thế giớiThứ Năm, 20/10/2016 11:36:00 +07:00

Sau khi hình ảnh đang làm việc của mình được đăng lên internet, Arshad Khan từ chàng trai bán trà vô danh trở thành trong những 'soái ca' được săn đón nhiều nhất thời gian gần đây ở Pakistan.

Cũng từ những tấm ảnh đó, 'soái ca” bán trà 18 tuổi này đã nhận được bản hợp đồng trở thành người mẫu của nhà bán lẻ trực tuyến Fitin.pk.

Bản thân Arshad rất bất ngờ trước sự nổi tiếng từ 'trên trời rơi xuống này' bởi trước đó, anh mới chỉ làm công việc bán trà được vài tháng. 

Hot-Pakistani-chaiwala-Arshad-Khan-gets-meaty-modelling-offer-Check-out-his-pictures_cr

Arshad Khan 

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi nữ nhiếp ảnh gia Jiah Ali trong một phút ngẫu hứng chụp lại hình ảnh của anh chàng bán trà với đôi mắt xanh cuốn hút này rồi đăng tải lên internet.

Hai ngày sau đó, Arshad nói có tới hàng tá những cô gái tìm đến gian hàng chỉ để gặp và chụp ảnh cùng mình. Cũng chỉ ít lâu sau, Fitin.pk tìm đến anh và gợi ý về một hợp đồng người mẫu đầy hứa hẹn. 

Video: 'Soái ca' bán trà người Pakistan

Bây giờ, khác với hình ảnh anh chàng bán trà ăn vận đơn giản trong khu chợ  Itwar Bazaar ở thủ đô Islamabad, Pakistan, Arshad xuất hiện trong một diện mạo khác với áo vest, tóc tai lịch lãm trên trang web của công ty Fitin.pk. 

'Soái ca' bán tra này cũng tiết lộ rằng có thể anh sẽ thứ sức ở một lĩnh vực mới như phim ảnh nếu có cơ hội.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn