Sở Nội vụ TP.HCM tuyển dụng 437 công chức

Thời sựThứ Tư, 17/07/2019 17:45:00 +07:00

Các thí sinh thi công chức phải có chứng chỉ phù hợp, cụ thể cho từng vị trí tuyển dụng và không được nộp hồ sơ ở 2 nơi.

Sở Nội vụ TP.HCM vừa có thông báo tuyển dụng 437 công chức từ cấp huyện trở lên năm 2019.

Theo đó, công chức được tuyển dụng việc làm có trình độ thấp nhất là trung cấp. Cụ thể, yêu cầu có bằng đại học là 418 người, cao đẳng là 7 người, trung cấp là 12 người. 

Các vị trí làm việc cũng quy định số người cụ thể. Cụ thể, UBND Quận 1 sẽ tuyển 9 công chức, UBND Quận 2 tuyển 7 công chức, UBND quận Phú Nhuận tuyển 18 công chức, Sở Tư pháp thành phố tuyển dụng 12 công chức,…

tuyen-dung-cong-chuc

 TP.HCM ra thông báo tuyển dụng 437 công chức từ cấp huyện trở lên.

Điều kiện và tiêu chuẩn thi tuyển công chức như sau: Người có đủ các điều kiện như có quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; văn bằng, chứng chỉ phù hợp, cụ thể cho từng vị trí tuyển dụng, không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo.   

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 18/7 đến hết ngày 16/8. Người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện tại cơ quan có nhu cầu tuyển dụng vị trí muốn ứng tuyển.

Sở Nội vụ thành phố cũng lưu ý mỗi thí sinh chỉ được đăng ký thi tuyển tại một vị trí tuyển dụng. Nếu một người bị phát hiện nộp hồ sơ vào 2 vị trí khác nhau thì sẽ bị loại khỏi danh sách thi.   

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn