'Sở khanh' Thiên Vương bị tát trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/08/2013 02:45:00 +07:00

(VTC News) – Trong MV ‘Đến sau’ vừa phát hành của nhóm MTV, hai thành viên Thiên Vương và Anh Tuấn gây chú ý bằng những vai diễn ấn tượng.

(VTC News) – Trong MV Đến sau vừa phát hành của nhóm MTV, hai thành viên Thiên Vương và Anh Tuấn gây chú ý bằng những vai diễn ấn tượng.

Đến sau là một ca khúc R&B nhẹ nhàng kể về tâm sự của một chàng trai mới lớn, lần đầu tiên biết tương tư, thầm yêu trộm nhớ một cô gái. Chàng trai luôn quan tâm và dõi theo cô gái nhưng không bao giờ dám hé môi thổ lộ tình cảm mà bao lâu nay anh ấy đã dành cho cô. 

Cho đến một hôm, khi chàng trai quyết định sẽ dùng tất cả sự can đảm của mình để đến gần và nói cho cô gái biết tình cảm của anh ta dành cho cô gái như thế  nào. Nhưng thật không may, chưa kịp làm điều đó thì chàng trai lại bắt gặp cô gái tay trong tay với người yêu của mình. 

Trái tim chàng trai như vỡ vụn ra từng mảnh nhưng vẫn thầm mong cô gái sẽ luôn được hạnh phúc bên người yêu. Đây cũng là cảm xúc thật đầu đời của chính tác giả - thành viên Anh Tuấn.
Nhóm MTV 
Trong MV của ca khúc, nội dung bật lên bằng những hình ảnh đẹp mắt, lãng mạn và gần gũi với ca từ của bài hát. Tuy nhiên, ở hậu trường có nhiều câu chuyện khá thú vị mà khán giả có lẽ không ngờ đến được.

Phải nói đến hơn cả là cảnh Thiên Vương vào vai anh chàng sở khanh. Để đóng vai này, đạo diễn xây dựng cho Thiên Vương hình ảnh lịch lãm với cặp mắt kính tri thức để dễ thu hút phụ nữ. Khi nhập vai, vì nhận được quá nhiều cú tát, đánh từ bạn diễn để hình ảnh trên MV trở nên chân thực nên anh đã để gãy mất tới ba chiếc kính. 

Cũng góp mặt trong một cảnh ‘nóng’, Anh Tuấn bày tỏ: 'Cảnh nóng với diễn viên nữ làm mình hơi bị ‘đơ’ vì xưa giờ mình có khi nào đóng những cảnh như thế này đâu, lại còn trước bao nhiêu cặp mắt của bàn dân thiên hạ. Rồi lại còn bị cả ê kíp quay phim chụp ảnh lại cảnh quay đó nữa. Cũng may là mọi thứ đều ổn'.

Tuy MV Đến sau cũng mang một số hình ảnh nóng nhưng bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề của cả ba thành viên, trước khi phát hành MV họ đã bàn bạc kỹ lưỡng với ê kíp thực hiện để đưa ra những thước phim, hình ảnh tích cực nhất mà không làm mất đi nội dung chính của ca khúc. Vừa đến tay khán giả chỉ một ngày, MV Đến sau của MTV đã nhận được nhiều phản hồi khá tốt và điều này đã giúp MTV xóa đi nỗi lo lắng, hồi hộp về phản ứng của khán giả.

Minh Thư
Bình luận
vtcnews.vn