So Ji Sub ‘Giày thủy tinh’ xuất hiện chớp nhoáng ở sân bay Tân Sơn Nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/11/2017 09:41:00 +07:00

Nam tài tử xứ Hàn đã có mặt tại Việt Nam theo lời mời của Diệp Lâm Anh.

Khuya 21/11, tài tử So Ji Sub đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh cùng bạn trai đã có mặt tại đây để đón nam tài tử. Như đã thông tin, anh đến theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh với tư cách một người bạn. Nam tài tử Giày thủy tinh sẽ tham gia vào một sự kiện khai trương của Diệp Lâm Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 22/11.

Anh xuất hiện chớp nhoáng và đi cổng thường tại sân bay, mọi công tác an ninh đều được đảm bảo chặt chẽ. Nam tài tử Giày thủy tinh bịt khẩu trang và mặc trang phục kín mít nhưng vẫn để lộ thân hình cao to kể từ sau khi đóng phim Đảo địa ngục. Được biết, So Ji Sub sang Việt Nam cùng quản lý, stylist và mọi khâu đều phải đạt chuẩn 5 sao.

7 3

So Ji Sub đi cổng thường khi đến sân bay.

Tại sân bay, Diệp Lâm Anh diện trang phục thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm của thương hiệu Moschino. Cô đích thân lái xe ra đón So Ji Sub về lại khách sạn 5 sao ở quận 1 TP.HCM để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho người bạn của mình..

Nữ diễn viên chuẩn bị hoa cũng như đảm bảo mọi việc được diễn ra trong sự đơn giản nhất vì So Ji Sub không phải người thích sự ồn ào. Nhiều tháng qua, cô đang tạm ngưng công việc ca hát, diễn xuất và MC để tập trung cho việc kinh doanh riêng của mình.

Chính thức lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh, Diệp Lâm Anh đã đầu tư một số tiền không nhỏ để đưa siêu sao So Ji Sub đến Việt Nam. Nữ diễn viên cũng không khỏi hồi hộp khi So Ji Sub đồng ý sang Việt Nam dù đã cầm trên tay bản hợp đồng với công ty quản lý nam tài tử bởi So Ji Sub khá kín tiếng, ít tham gia sự kiện trong nước và cả khi dự đám cưới Song Hye Kyo, anh cũng đi cửa sau.

So Ji Sub vốn là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua loạt phim như Đảo địa ngục, Giày thủy tinh, Xin lỗi anh yêu em, Chuyện tình Bali… Anh là sao hạng A ở Hàn Quốc và nổi tiếng không chỉ ở lĩnh vực truyền hình mà còn gây tiếng vang ở mảng điện ảnh.

Một vài hình ảnh hiếm hoi của So Ji Sub tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất:

1

Diệp Lâm Anh va bạn trai đến đón So Ji Sub.

6

 

11 3

Nam tài tử bịt khẩu trang, lộ thân hình to lớn.

13 5

Anh nhanh chóng di chuyển ra ngoài.

14 5

 

15 5

 

17 5

Lên xe về khách sạn.

20 5

 

Video: T-ara gửi lời chào fan Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn