Smalling không thể đi tiểu, phải nhờ cảnh sát đưa ra sân bay

Thể thaoThứ Bảy, 17/09/2016 10:02:00 +07:00

Không được ra sân thường xuyên, đội nhà thất bại,... nhưng chừng đó rắc rối vẫn không buông tha Chris Smalling khi mới đây nhất, trung vệ của MU gặp rắc rối khi thực hiện kiểm tra doping.

Sự cố nói trên xảy ra sau trận đấu đầu tiên của Manchester United tại Europa League. Khi Jose Mourinho cùng các học trò đã ra sân bay sau thất bại 0-1 trước Feyenoord Rotterdam, Chris Smalling và Ander Herrera bị giữ lại sân De Kuip để thực hiện bài kiểm tra với (doping) thuốc kích thích.

Ander Herrera đã dễ dàng vượt qua cuộc kiểm tra, còn trường hợp của Smalling thì chẳng hề đơn giản. Vì phải chờ đợi quá lâu, trung vệ bên phía MU đã bị mất nước và không thể... đi tiểu để lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra doping.

g1

 Smalling không thể thực hiện kiểm tra doping. Ảnh: Daily Mail

Do đó, Chris Smalling đã bị một nhân viên an ninh hộ tống lên tận máy bay để lấy mẫu nước tiểu phục vụ kiểm tra. Trường hợp dở khóc dở cười của Chris Smalling đã được chính nhân viên an ninh nói trên chụp lại kèm một dòng chú thích.

g2

 "Nhiệm vụ hoàn tất. Một cầu thủ của Manchester United đã được đưa lên máy bay sau khi anh ta không thể đi tiểu để lấy mẫu thử doping"

Rắc rối nói trên đến không đúng lúc khi MU đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất từ lúc Jose Mourinho cập bến Old Trafford. Ít ngày sau thất bại ở derby thành Manchester, MU tiếp tục gục ngã trên sân của Feyenoord Rotterdam - trận đấu đầu tiên Chris Smalling xuất phát và đeo băng đội trưởng ở mùa giải này.

Vừa trở về từ Hà Lan, MU phải gấp rút chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Watford vào 18h tối mai (theo giờ Việt Nam). Theo Mourinho, các cầu thủ đang mất tự tin sau những kết quả không tốt. Nếu bại trận trước Watford, MU sẽ có 3 trận thua liên tiếp chỉ trong 1 tuần và đấy là điều không thể chấp nhận.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn