SLNA lên giây cót tinh thần trước thềm AFC Cup

Thể thaoThứ Ba, 10/05/2011 08:25:00 +07:00

(VTC News)-Trong khi đối thủ V.B Sports lại bị đánh giá thấp nhưng trước giờ bóng lăn, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn kêu gọi các cầu thủ SLNA phải hết sức kiên nhẫn.

(VTC News) - Chỉ cần 1 điểm là chắc chắn đi tiếp trong khi đối thủ V.B Sports lại bị đánh giá thấp nhưng trước giờ bóng lăn, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn kêu gọi các cầu thủ SLNA phải hết sức kiên nhẫn, không được nôn nóng.

Ở buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng bảng F, AFC Cup 2011, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng, dù được đá tại sân nhà nhưng SLNA cần phải bình tĩnh, kiên nhẫn và đó chính là chìa khóa để đánh bại đối thủ V.B Sports, giành quyền đi tiếp.

'Chúng tôi có nhiều cơ hội để đánh bại V.B Sports nhưng các cầu thủ của tôi phải duy trì được sự tập trung để vượt qua lối chơi kỷ luật của đối thủ.

SLNA tự tin vào cơ hội đi tiếp của mình. Ảnh: Quang Minh
V.B Sports đã thắng Sriwijaya nên chúng tôi không được phép coi thường họ. V.B Sports có một hàng phòng ngự và thủ môn chơi rất chắc chắn, đó là khó khăn'.

Một mặt khuyến cáo các học trò phải thận trọng, không được phép chủ quan, coi thường đối thủ nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng rất tự tin khi nói về cơ hội đi tiếp của SLNA.

'Một vị trí ở vòng đấu tiếp theo đang nằm trong tầm tay của chúng tôi. SLNA đã duy trì được phong độ ổn định trong những tuần vừa qua và chiến thắng trước Pegasus ngay tại Hồng Kông đã giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin.

Tôi hài lòng với phong độ của các cầu thủ, khát khao chiến thắng cũng như nền tảng thể lực'.

Ở trận đấu này, nếu như bên phía SLNA chỉ thiếu duy nhất hậu vệ Tuấn Anh do đã nhận hai thẻ vàng thì bên phía V.B Sports, HLV Bahtiyar Vanli không có được sự phục vụ của hai cầu thủ Sameer Adam và Ashadh Ali cũng với lý do tương tự.

'Sức mạnh của chúng tôi là thể lực và lối chơi kỹ thuật. Tôi muốn các cầu thủ chơi với phong độ tốt nhất của mình mặc dù chúng tôi không còn cơ hội đi tiếp.

SLNA là đối thủ khó chơi hơn nhiều so với Sriwijaya, họ chơi tấn công rất đẹp mắt. Tuy nhiên, chúng tôi muốn có một lời chia tay ý nghĩa tại AFC Cup năm nay', HLV Bahtiyar Vanli tuyên bố.

Trận đấu giữa SLNA và V.B Sports diễn ra lúc 16h00 ngày 11/5. Trong khi đó, Hà Nội T&T, một đại diện khác của Việt Nam tại AFC Cup năm nay ở trận đấu thủ tục của mình chiều 10/5 đã thắng Victory 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Hồng Minh ghi ngay từ phút thứ 4.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn