Siu Black trở lại sân khấu ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/08/2013 06:45:00 +07:00

(VTC News) – Giọng ca Tây Nguyên sẽ phải 'chiến đấu' cùng 11 đồng nghiệp khác tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 tới đây.

(VTC News) – Giọng ca Tây Nguyên sẽ phải 'chiến đấu' cùng 11 đồng nghiệp khác tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 tới đây.

Kể từ sau khi vướng phải những ồn ào liên quan đến scandal nợ nần, đây là lần đầu Siu xuất hiện trên truyền hình quốc gia, vì thế sự trở lại lần này được rất nhiều khán giả trông ngóng.

Chắc chắn với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu cũng như phẩm chất nghệ sỹ vốn có, Siu Black sẽ tiếp tục cháy hết mình với ca khúc K'bing ơi (Kra Jan Plin).

Siu Black
Ca sĩ Siu Black trở lại sau scandal nợ nần. 
Được biết, trong số 12 ca khúc tham gia biểu diễn tại liveshow tháng 9 có tới 7/12 ca khúc nằm trong danh sách top 10 lượt nghe trên website chương trình.

Dẫn đầu là ca khúc Chiều mưa rơi (Bảo Lan). Đây là sự tái hợp đầy ngẫu hứng của nhóm nhạc từng một thời đình đám trong showbiz Việt, 5 Dòng kẻ.

Fans của nhóm M4U sẽ có cơ hội được gặp lại toàn bộ bốn thành viên của nhóm khi họ cùng tham dự biểu diễn ca khúc mang tên Mưa rơi lặng thầm (Lê Việt Khánh).

Giữ vị trí thứ 3 là diva Hồng Nhung với Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến). Đây là lần đầu tiên Hồng Nhung hát Ngẫu hứng sông Hồng theo phong cách acapella kết hợp với rock do nhạc sỹ Hoài Sa phối khí.

Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội được thưởng thức giọng hát Hoàng Quyên với ca khúc đậm chất Pop pha R&B mang tên Người em đã yêu (Thành Vương), đây cũng chính là sản phẩm đầu tay của cô kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol.
Siu Black
Ca sỹ Trung Quân mang đến bản hit Dấu mưa.
Một số gương mặt đáng chú ý khác là Trung Quân Idol với Dấu mưa (Toàn Thắng). Bùi Lê Mận với ca khúc Điệu ví dặm là em (Quốc Nam). Đăng Khôi chinh phục khán giả qua những ca khúc đậm chất trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng. Nơi đâu bán phép màu là bài hát do nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung viết tặng riêng cho Đăng Khôi và đánh dấu sự trở lại sân khấu âm nhạc sau 3 năm vắng bóng của anh.

Sao Mai Lê Việt Anh cũng đã tận dụng hết những ưu thế mà mình đang có để nhanh chóng đưa sản phẩm mới của mình mang tên Tan vào nhau tới tham dự Liveshow tháng 9. Đứng vị trí thứ 10 trong danh sách thuộc về ca khúc Mùa đông đã qua do chính Y Garia sáng tác và biểu diễn.

Sự xuất hiện của gương mặt quen thuộc Minh Quân với Những cô nàng ham vật chất do chính anh tự sáng tác, trình bày.

Đỗ Xuân Sơn cùng Hà Nội của tôi (Tiến Minh) là hai ca khúc cuối tham gia biểu diễn trong liveshow BHYT tháng 9/2013.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 sẽ được diễn ra vào lúc 21h10 tối mùng 1/9/2013 tại Cung văn hóa Việt Xô – Hà Nội.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn