Sinh viên Đại học Thủ đô sẽ được thực tập ở ngôi trường hiện đại

Giáo dụcChủ Nhật, 26/03/2017 12:16:00 +07:00

Sinh viên sư phạm của Đại học Thủ đô sẽ có cơ hội thực tập ở ngôi trường hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Vừa qua, Trường Tây Hà Nội đã ký kết hợp tác đào tạo với Trường Đại học Thủ đô để nâng cao chất lượng đào tạo và thực hành nghề.

tay ha noi

Trường Tây Hà Nội sẽ là một môi trường tốt để các sinh viên ĐH Thủ đô tới thực tập trước khi trở thành những giáo viên trẻ tâm huyết với nghề. 

Đại học Thủ đô sẽ cố vấn chương trình giảng dạy, cung cấp giáo viên cho Trường Tây Hà Nội. Ngược lại, Trường Tây Hà Nội sẽ là một môi trường tốt để các sinh viên ĐH Thủ đô tới thực tập trước khi trở thành những giáo viên trẻ tâm huyết với nghề.

Hai bên sẽ phối hợp hoạt động nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ, phục vụ sự nghiệp phát triển giáo dục, kinh tế, xã hội, văn hóa của Thủ đô và đất nước.

Ông Phạm Xuân Tiến – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội đánh giá cao sự quan tâm của nhà đầu tư để giáo dục Thủ đô có thêm một ngôi trường đẹp, hiện đại.

Bên cạnh đó, ông Tiến cũng yêu cầu nhà trường đặc biệt quan tâm đến yếu tố con người.

“Cơ sở vật chất tốt nhưng không đầu tư con người tốt, chương trình tốt, không thể đào tạo được học sinh tốt”, ông Phạm Xuân Tiến nhấn mạnh.

Được biết, trong năm học đầu tiên 2017-2018, Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (WHS) sẽ tuyển sinh các lớp 1, 2, 3 và 6, 7, thuộc hai hệ song ngữ và chất lượng cao. Phụ huynh có thể đăng ký cho con trải nghiệm học thử miễn phí vào các thứ Bảy hàng tuần trong tháng 4 và tháng 5.

Hội đồng Giáo dục của Trường Tây Hà Nội bao gồm các thành viên: PGS.TS Vũ Quốc Chung (nguyên Phó Hiệu trưởng, nguyên Trưởng khoa Tiểu học – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội) phụ trách bộ môn Toán; PGS.TS Nguyễn Việt Hùng (giảng viên cao cấp trường ĐHSP Hà Nội) phụ trách bộ môn Ngữ văn và xã hội; Ths Hoàng Tùng (CEO Trường Tiểu học Song ngữ Brendon) phụ trách ngoại ngữ và hợp tác đào tạo quốc tế. Ngoài ra, với đội ngũ cố vấn và giáo viên từ ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Thủ đô Hà Nội.

Hoàng An
Bình luận
vtcnews.vn