Sinh viên cướp giật ngay trên phố Văn Miếu

Pháp luậtThứ Năm, 14/10/2010 04:26:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan CA quận Đống Đa, Hà Nội đã tạm giam hình sự đối với Nguyễn Tiến Hoàng, sinh viên một trường công nghệ để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

(VTC News) - Cơ quan CA quận Đống Đa, Hà Nội vừa cho biết, ngày 12/10 cơ quan này đã tạm giam hình sự đối với Nguyễn Tiến Hoàng, SV một trường công nghệ ở Hà Nội để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 5/10, Nguyễn Tiến Hoàng (SN 1990, trú tại Cốc Lếu, TP Lào Cai) cùng đồng bọn đã cướp của chị Vũ Hồng Phương (SN 1992, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khi chị đang cùng với bạn là Đặng Hồng Ngân đứng trên phố Văn Miếu, quận Đống Đa.

Hoàng điều khiển chiếc xe máy mang BKS 30L6-3597, đèo một người bạn. Tới khu vực nói trên, Hoàng điều khiển xe chậm lại và áp sát chị Phương để người ngồi sau giật chiếc điện thoại di động.

Chị Phương đã cùng người bạn gái phóng xe đuổi theo hai tên cướp. Đến ngã ba Lê Duẩn - Cao Bá Quát, chị Phương cho xe đâm thẳng xe vào hai đối tượng khiến chúng ngã ra đường. Lực lượng CA phường Điện Biên Phủ và người dân đã tóm gọn tên cầm lái cùng chiếc xe, còn đối tượng ngồi sau chạy thoát.


Tại CQĐT, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Tiến Hoàng (SN 1990, quê ở Lào Cai, hiện đang ở tại Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội), hiện đang theo học ở một trường ĐH về công nghệ tại Hà Nội. Chiều ngày 5/10, Hoàng mượn xe máy của người thân đi và gặp bạn trên đường Nguyễn Phong Sắc. Người này nhờ Hoàng đèo lên phố, đi đến phố Văn Miếu, phát hiện hai cô gái đứng ở ven đường, người bạn nói Hoàng đi chậm lại, áp sát hai cô gái và cướp điện thoại.


Hiện CA quận Đống Đa tiếp tục điều tra, mở rộng và truy bắt đối tượng bỏ trốn.

NP

Đính chính 
Ban đầu tại trụ sở Công an quận Đống Đa, đối tượng khai nhận học tại Trường FPT - Aptech, vì thế thông tin đầu tiên VTC News đăng tải đã nêu Nguyễn Tiến Hoàng học tại trường này.

Tuy nhiên, kết quả điều tra sau đó đã xác định đối tượng không hề học trường FPT - Aptech, nhưng khai như vậy vì sợ bị đuổi học. 

Tòa soạn xin cáo lỗi với Trường FPT - Aptech và bạn đọc về sự sai sót này. Trân trọng!

Ban Biên tập


Bình luận
vtcnews.vn