Siêu xe 14 tỷ đồng của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng, đầu xe vỡ nát

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 14:13:00 +07:00

Được biết, chiếc xe này lao vào lan can đường và đầu xe bị vỡ nát.

Trưa 16/10, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh chiếc xe Ferrari 488 GTB có giá 14 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng. Cụ thể, chiếc xe này đang di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai và do một thanh niên điều khiển. Tuy nhiên, xe bất ngờ mất lái, lao vào lan can đường thuộc địa phận thành phố Việt Trì (Phú Thọ).

Được biết, nam thanh niên điều khiển xe là trợ lý của Tuấn Hưng và may mắn là không có ai bị thương. Sau khi va chạm, chiếc xe bị gãy phần khung phía trước, đầu xe nát gần như hỏng nặng, rất khó để sửa chữa.

xe tuan hung gap tai nan (1)

Siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng vỡ nát đầu sau va chạm.

Hình ảnh siêu xe của Tuấn Hưng bị vỡ nát đầu được chia sẻ liên tục trên các diễn đàn xe hơi. Nhiều khán giả bình luận, dường như giọng ca Nắm lấy tay anh đang gặp vận xui bởi cách đây vài ngày, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh bị hủy vào phút chót khiến nam ca sĩ sốc đến mức nhập viện cấp cứu.

Mẫu siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ này được Tuấn Hưng mua ở Sài Gòn vào tháng 9/2017 và sau đó được mang ra Hà Nội. Đây là một trong những mẫu xe nổi bật của hãng Ferrari và có cái giá không hề rẻ - khoảng 14 tỷ đồng.

Ngoài Ferrari 488 GTB, Tuấn Hưng còn sở hữu nhiều mẫu siêu xe khác như Ferrari 458 Italia giá gần 6 tỷ đồng hay Lamborghini Aventador LP700-4 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

xe tuan hung gap tai nan (2)

Tuấn Hưng và "siêu ngựa" tiền tỷ của mình.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn