Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sexy, gai góc trong bộ hình đầy 'ma mị'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/01/2018 07:29:00 +07:00

Võ Hoàng Yến tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ tung ra bộ ảnh đầy mê hoặc, độc đáo.

 6 6

Tái xuất showbiz, Võ Hoàng Yến tụng bộ ảnh mới ma mị.

 7 6

Võ Hoàng Yến vẫn là cái tên gây ấn tượng trong làng mẫu sau thời gian trờ lại với sàn catwalk.

 8 8

Võ Hoàng Yến luôn biết khai thác thế mạnh của mình ngay trên sàn runway cũng như lúc chụp hình và “thiên biến vạn hoá” để phù hợp với từng concept đề ra. 

 9 9

Tái xuất trong chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model và tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Võ Hoàng Yên nhận được nhiều khen ngợi.

 10 10

Mở đầu cho năm 2018, Võ Hoàng Yến hiện đang là cái tên được đông khán giả dự đoán sẽ tiếp tục ngồi ở vị trí mentor chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa tiếp và cũng chính trong năm mới Võ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa để công hiến cho nền thời trang Việt Nam. Để chào đón một năm mới đầy những điều thú vị, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ tung bộ ảnh đầy mê hoặc.

 11 10

 

 5 4

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và ekip “khùng” của mình cùng nhau phá bỏ mọi chuẩn mực và tạo nên những bức ảnh rất sáng tạo và đầy ma mị khi kết hợp ánh sáng của chiếc máy chiếu, không còn một giới hạn nào về chuẩn mực ánh sáng.

 12 12

Trong bộ vest nhung, siêu mẫu khéo léo khoe vòng một đầy gợi cảm của mình. Kết hợp cùng layout makeup ấn tượng và lối diễn xuất, siêu mẫu Võ Hoàng Yến trở nên rất quyền lực, ma mị. Bằng ánh mắt sắc lạnh, bờ môi gượng cảm, cô khiến cho người xem “bị nghiện” trước vẽ đẹp rất Tây của mình.

 1

Chưa hết tỉnh do chìm đắm trong những tấm hình beauty của cô thì Võ Hoàng Yến lại phải khiến mọi người há hốc miệng bởi thân hình rất sexy khi diện trên mình bộ bikini. 

 2

Làm chủ được cảm xúc, Võ Hoàng Yến đem đến người xem một cảm xúc khác lạ, ấn tượng. Không cần đến những dáng quá “gắt” Võ Hoàng Yến cũng thể hiện được đẳng cấp của mình.

 3 3

Điều thú vị ở bộ hình này đó chính ánh sáng, không phải những ánh đén thông thường khi chụp trong studio mà đó là những ánh sáng do máy chiếu tạo ra. 

 4 4

Bức ảnh trở nên rất sinh động trong những gam màu đối ngược nhau. Không cần quá lồng lộn Võ Hoàng Yến vẫn là một chủ thể “toả sáng”, một vẻ đẹp hiện đại trong thế giới ảo.

Video: Màn thị phạm thần sầu của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn