Siêu mẫu Minh Tú khoe vẻ khoẻ khoắn, hào hứng tham gia loạt thử thách trên cao

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/09/2018 10:27:00 +07:00

Siêu mẫu và học trò Đồng Ánh Quỳnh hào hứng khi tham gia thử thách thú vị.

Chiều 15/9, siêu mẫu Minh Tú cùng học trò của mình – Đồng Ánh Quỳnh có dịp hội ngộ khi góp mặt tại một sự kiện vui chơi độc đáo mang tên Đấu trường ước mơ.

minh tu thu thach tren cao (8) 7

Cô trò Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh diện trang phục năng động để tham gia các trò chơi.

Minh Tú đang bận rộn với vai trò HLV tại chương trình Asia’s Next Top Model 2018 nhưng siêu mẫu cực kì hào hứng khi cùng Đồng Ánh Quỳnh tham gia các thử thách như bay tự do trên zipline mạo hiểm, đường trượt trên không… Thậm chí, Minh Tú còn chinh phục thử thách đường trượt zipline ở độ cao 15m.

Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ: “Thành công đến với tôi không hề sớm, nhưng chính điều đó khiến tôi hiểu được giá trị của việc rèn luyện thể lực và ý chí. Tham gia các trò chơi mạo hiểm này giúp tôi có thêm can đảm đương đầu khó khăn, từ đó dám làm những thứ tưởng không thể và đạt những kết quả tưởng như không bao giờ đạt được”.

minh tu thu thach tren cao (9) 7

 

minh tu thu thach tren cao (2)

Minh Tú chuẩn bị cẩn thận trước khi tham gia thử thách chinh phục đường trượt trên không.

minh tu thu thach tren cao (3) 3

HLV của "Asia's Next Top Model 2018" cực kì hồi hộp.

minh tu thu thach tren cao (4) 3

Tuy nhiên, đến khi bắt đầu trượt, cô rất thích thú và gần như quên mất nỗi sợ của mình.

minh tu thu thach tren cao (6) 5

Thời gian qua, Minh Tú bận rộn với lịch trình công việc của mình. Không chỉ giữ vai trò HLV của "Asia's Next Top Model 2018", Minh Tú cũng đang thực hiện các dự án riêng được cô lên kế hoạch từ trước để sẵn sàng bùng nổ vào cuối năm.

minh tu thu thach tren cao (7) 5

Với cuộc thi mình làm HLV, trước khi quay trở lại mùa thứ 6, Minh Tú đã phải dành rất nhiều thời gian để rèn luyện, trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình. Vì vậy, lần trở lại này, cô hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn