Siêu mẫu Kendall Jenner mặc hở gây sốc ở tiệc hậu Oscar 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/02/2019 16:17:00 +07:00

Sau khi Kendall Jenner xuất hiện ở sự kiện với bộ váy xẻ cao bất tận, tên của cô ngay lập tức phủ sóng khắp mặt báo.

Oscar 2019 1

Kendall Jenner nổi tiếng với gu thời trang sexy táo bạo. Cô nhiều lần bị chỉ trích vì mặc phản cảm trên thảm đỏ và các sự kiện. Mới nhất, ở tiệc hậu Oscar 2019, siêu mẫu 9X gây sốc khi diện bộ đầm gợi cảm vô cùng táo bạo. Các tạp chí như Vogue, Elle, Harper's Bazaar... đều chạy dòng tít nói về chiếc váy của chân dài trẻ. Vogue cho rằng đây là một trong những thiết kế hở bạo nhất từng thấy.

Oscar 2019 2

Mẫu thiết kế khiêu khích này thuộc bộ sưu tập xuân 2019 của nhà thiết kế Rami Kadi. Ngoài chi tiết cut-out táo bạo, hở lưng, bộ đầm còn xẻ cao đến hông, khiến người mặc rất dễ mắc lỗi hớ hênh khi di chuyển.

Oscar 2019 3 3

Bất chấp mọi ống kính hướng về phía mình, Kendall vui vẻ trò chuyện cùng cha đẻ - Caitlyn Jenner (đã phẫu thuật chuyển giới).

Oscar 2019 4 - Copy 3

Dù đã quen với hình ảnh sexy của Kendall Jenner, nhiều khán giả cho biết họ vẫn cảm thấy sốc khi chứng kiến khoảnh khắc siêu mẫu sải bước trên sân khấu. Cô khoe trọn đôi chân trần trước ống kính, không một chút ngần ngại.

Oscar 2019 5 5

Đây cũng là lý do công chúng đặt cho cô biệt danh "siêu mẫu thích khoe thân", không thua kém cô chị Kim siêu vòng ba và cô em gái Kylie Jenner.

Oscar 2019 6 5

Ngoài Kendall, buổi tiệc Oscar còn quy tụ nhiều chân dài đình đám khác, trong ảnh là Emily Ratajkowski. Cô cũng rất chuộng phong cách sexy, nhưng lựa chọn lần này an toàn hơn đồng nghiệp.

Oscar 2019 7 7

Bông hồng Rosie Huntington-Whiteley xinh đẹp bên ông xã - tài tử Jason Statham. Cặp uyên ương đã bên nhau tám năm và có một nhóc tỳ. Ở tuổi 31, cựu người mẫu Victoria's Secret vẫn giữ được sức hút.

Oscar 2019 8 7

Thiên thần nội y Behati Prinsloo lăng xê xu hướng da báo bằng một thiết kế "kín cổng cao tường". Bà mẹ hai con ít tham gia sự kiện kể từ khi kết hôn. Sức hút của cô cũng không còn được như trước đây.

Oscar 2019 9 9

Siêu mẫu Brazil Adriana Lima khoe khéo vóc dáng trong mẫu đầm xẻ cao, cổ khoét sâu chữ V, cùng phong cách trang điểm quyến rũ.

Oscar 2019 10 9

Nữ diễn viên Zoe Kravitz mặc táo bạo có lẽ chỉ sau Kendall Jenner. Nhiều khán giả nhận xét sự kết hợp giữa chân váy maxi và bralet không phù hợp với không gian sang trọng của buổi tiệc.

Oscar 2019 11 11

Ngôi sao Game of Thrones Sophie Turner xinh đẹp, hút ánh nhìn. Cô lựa cọn trang phục ánh kim quyến rũ, đủ để gây chú ý và không phản cảm.

Oscar 2019 12 11

Vợ chồng Liam Hemsworth - Miley Cyrus tay trong tay đến dự tiệc. Từ sau đám cưới, cặp uyên ương luôn được giới truyền thông và khán giả dành sự quan tâm. Câu chuyện tình đẹp trong nhiều năm của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn