Showbiz Việt: Người lao đao, kẻ tiêu tan sự nghiệp vì vô tâm

Góc của nàngThứ Sáu, 27/11/2015 02:36:00 +07:00

(VTC News) - Hình tượng của Mạc Hồng Quân, Ngô Kiến Huy, Yasuy, Quách Ngọc Ngoan... từng tuột dốc khi bị tố là kẻ “quất ngựa truy phong”.

(VTC News) - Hình tượng của Mạc Hồng Quân, Ngô Kiến Huy, Yasuy, Quách Ngọc Ngoan... từng tuột dốc khi bị tố là kẻ “quất ngựa truy phong”. Và hình ảnh của họ cũng không còn “sạch” trong mắt công chúng.

Trở thành những ông bố, bà mẹ không chỉ là niềm vui, hạnh phúc mà còn là một thiên chức lớn lao mà không ít người đều mong muốn một lần được trải qua trong đời. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui vẻ đón nhận hạnh phúc ấy, vẫn còn đó một số người bị cho là vô tâm khi chối bỏ “khúc ruột” hay hờ hững với “giọt máu” của mình. 

Nhất là với những người nổi tiếng, hành động đó của họ từng bị công chúng lên án gay gắt, thậm chí tẩy chay những sản phẩm cũng như hoạt động nghệ thuật của họ. Từng có không ít những nghệ sĩ phải trải qua quãng thời gian lao đao, thậm chí sự nghiệp bị ảnh hưởng vì “vấp phải” scandal vô trách nhiệm với con.

Hình tượng của Mạc Hồng Quân, Ngô Kiến Huy, Ya Suy, Quách Ngọc Ngoan... từng bị tuột dốc thê thảm khi bị bạn gái và vợ tố là những kẻ “quất ngựa truy phong”. Và cho đến bây giờ, khi scandal đã lắng xuống, nhưng ít nhiều hình ảnh của những nghệ sĩ trên cũng không còn “sạch” trong mắt công chúng.

Người lao đao 

Mạc Hồng Quân - Ly Kute từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp và tài năng. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi đã đường ai nấy đi mặc dù lúc đó, Ly Kute đã mang thai con của Mạc Hồng Quân. Lí do được Ly Kute đưa ra là do mẹ Hồng Quân đã ngăn cản. Bà cho rằng việc kết hôn với Ly sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp đang lên của con trai.

 

Dù chàng cầu thủ đào hoa sau đó đã ra sức ngụy biện cho hành động chia tay của mình là do Ly Kute không chịu hợp tác nhưng vẫn không tránh khỏi bị "gạch đá" từ phía công chúng vì quá vô trách nhiệm và bạc tình khi bỏ rơi hai mẹ con Ly Kute. 

Nàng hot girl Hà thành do quá mệt mỏi nên đã tìm đến chốn thiền môn để tĩnh tâm một thời gian. 

Nhắc đến scandal của Ngô Kiến Huy, khán giả sẽ nhớ đến những lùm xùm từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Từ vụ tranh giành chàng ca sĩ điển trai của “bà bầu” Thúy Vinh và “búp bê” Thanh Thảo, cho đến đỉnh điểm là chuyện tình cảm với Thụy Anh – em gái Thanh Thảo, dẫn đến việc cô mang thai.

 

Đứng trước thông tin chấn động showbiz này, Ngô Kiến Huy từng một mực phủ nhận là cha của đứa bé và liên tục yêu cầu được giám định AND. Hành động này của “chàng Bắp” từng bị dư luận lên án và đả kích dữ dội bởi khán giả cho rằng nam ca sĩ đang cố chối bỏ trách nhiệm. 

Sau khi xác nhận thông tin đứa trẻ là “giọt máu” của mình, Ngô Kiến Huy đã có động thái nhìn nhận và hứa sẽ chu cấp mỗi tháng cho đứa bé nhưng vẫn giữ quyết định sẽ không kết hôn với Thụy Anh vì không hề có tình cảm với cô. 

Nhưng đứng dưới góc độ nhân văn, giải pháp này của “chàng Bắp” không nhận được nhiều sự đồng tình của dư luận bởi, dù với bất kì lí do gì, thì việc đã tạo ra đứa trẻ nhưng lại để con trưởng thành trong sự khiếm khuyết của gia đình cũng là điều khó chấp nhận và sẽ gây tổn thương tâm hồn của trẻ, đồng thời người phụ nữ cũng phải gánh chịu không ít điều tiếng từ xã hội.

 

Ngoài ra, chàng ca sĩ còn phải hứng chịu vô số "gạch đá" và bị cho là quá vô tình, bạc bẽo khi Thụy Anh nằm trên giường bệnh vì sốc hậu sản mà vẫn không một lời hỏi thăm. Sau scandal này, Ngô Kiến Huy đã phải vô cùng vất vả mới có thể trụ lại được showbiz và giữ được tình cảm với Khổng Tú Quỳnh.

Liêu xiêu sự nghiệp

Ya Suy - thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 từng gây sốc cho khán giả khi có con với một fan hâm mộ. Mẹ đứa bé đã tố cáo anh làm cha nhưng vô trách nhiệm với chính giọt máu của mình.

 

Ban đầu Ya Suy phủ nhận có con rơi với fan nhưng ít lâu sau anh thừa nhận nhưng khẳng định không hề có tình cảm với mẹ của đứa bé. Anh còn cho rằng, mẹ đứa bé vì tính toán chuyện khác chứ không hề vì tình yêu mà sinh đứa bé ra. 

Ya Suy cũng ra sức xin lỗi khán giả nhưng không hề nhắc đến dự định tương lai về đứa con trai. Hành động của nam ca sĩ bị lên án mạnh mẽ, sự nghiệp của thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 cũng theo đó mà lụi dần.

Cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi vào tháng 6/2014, nữ diễn viên đã quyết định nộp đơn li hôn và phơi bày mặt trái của cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan.

Lê Phương tố chồng cũ là kẻ bội bạc, vô trách nhiệm khi từ chối chu cấp cho con trai Cà Pháo và yêu cầu anh gửi trả số tiền 1 tỉ đồng, bao gồm chi phí trả nợ giúp anh, tiền nuôi anh và con.

 

Ngoài ra, Lê Phương còn tố nam diễn viên "đổi tình lấy tiền", yêu đại gia nhằm mục đích lợi dụng.

Sau này, khi mối quan hệ của Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia ngày càng thân mật, khán giả mới kiểm chứng được độ xác thực trong lời tố của Lê Phương. Sau những lùm xùm với vợ cũ, sự nghiệp của Quách Ngọc Ngoan cũng theo đó mà mờ nhạt dần. 

Anh không có những vai diễn ấn tượng để khán giả quan tâm, thay vào đó lại là sự xuất hiện chăm chỉ bên người tình đại gia trong các sự kiện giải trí và những cuộc vui chơi xa xỉ. Một số người hâm mộ còn cho rằng hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan giờ đây đã hoàn toàn bị “phủ bóng” bởi người tình đại gia, anh không còn dấu ấn riêng cho bản thân mình.

Pink xinh

Bình luận
vtcnews.vn