Showbiz Việt 2018: Từ gạ tình trắng trợn đến kể chuyện ngủ chung giường quá giới hạn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/12/2018 16:51:00 +07:00

Là một năm cái tên Việt Nam ghi được nhiều dấu ấn trên đấu trường quốc tế nhưng năm 2018 cũng không thiếu những scandal khiến khán giả ngao ngán.

Lùm xùm mối tình 30 ngày của Nam Em - Trường Giang

Trường Giang từ trước đến nay vốn được xem là một sao nam đào hoa, thường xuyên có những cử chỉ thân mật và vướng lùm xùm tình ái với bạn diễn nữ nhưng có lẽ, ồn ào với Nam Em là khiến khán giả ngao ngán nhất.

Trong buổi họp báo MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát, Nam Em gây bất ngờ khi úp mở chuyện tình yêu 30 ngày của cô và Trường Giang. Một điều đáng nói, thời điểm đó Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang hạnh phúc.

1527576109-869-nam-em-1527563634-width660height483 7

 

Liên tiếp sau đó, Nam Em có những hành động, việc làm khó hiểu như mang hoa và bánh kem chúc mừng sinh nhật đến tận nhà Trường Giang nhưng lại đi nhầm địa chỉ. Không chỉ vậy, top 8 Hoa hậu Trái đất còn thường xuyên có những phát ngôn khó đỡ khiến cư dân mạng không thể hiểu nổi. Thậm chí, cô còn tuyên bố mình mặc lại váy của Nhã Phương vì biết đâu sẽ được gặp lại Trường Giang.

Sau một thời gian "chịu đựng", Trường Giang quyết định lên tiếng một lần duy nhất. Nam danh hài khẳng định anh chỉ thích chứ không yêu Nam Em, đồng thời cảnh cáo top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 không được làm tổn hại đến Nhã Phương nếu không sẽ không được sống yên ổn.

Bỏ qua những lùm xùm, Nam Em tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình nhưng trong buổi tối diễn ra lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương, cô được nhìn thấy đang ngồi say xỉn ở một quán ăn.

Tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Nếu Trường Giang - Nam Em khiến khán giả bức xúc 7 thì Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy lại khiến cư dân mạng bức xúc 10. Tình tay ba vốn không còn là chuyện lạ trong showbiz nhưng để mang ra "nhây", dùng làm chiêu trò PR như bộ ba này lại rất hiếm hoi.

Mở đầu là một bài phỏng vấn độc quyền của Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Cả hai cho biết mình nảy sinh tình cảm với đối phương khi cùng đóng chung một bộ phim điện ảnh và nhận thấy tình cảm này là ai nên An Nguy vội vã về Mỹ sau khi phim đóng máy.

Thế nhưng, vì tình cảm quá lớn nên An Nguy lại quay trở về Việt Nam đồng thời khẳng định, mình không muốn làm người thứ 3.

Đáng nói hơn, thời điểm đó, Kiều Minh Tuấn vô tư chia sẻ tình cảm anh dành cho Cát Phượng bây giờ chỉ còn là tình thương: "Với Cát Phượng, tôi nghĩ người phụ nữ đang sống chung với tôi nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có tình yêu của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa”.

an nguy

 

Ngay sau đó, một tin đồn khác rộ lên trên mạng xã hội rằng đây chỉ là chiêu trò PR cho phim điện ảnh Kiều Minh Tuấn - An Nguy đóng chung, và Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng vở kịch này. Điều gì đến cũng đến, bộ phim thất bại thảm hại về mặt doanh thu vì bị khán giả tẩy chay.

Đến giữa tháng 10, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chủ động gặp gỡ báo chí để xin lỗi khán giả và ê kíp phim. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn cũng xin lỗi và trả lại gần 1 tỷ đồng tiền cát-xê cho nhà sản xuất.

1 tháng sau, An Nguy lại bất ngờ xuất hiện, tiết lộ Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng chưa đăng ký kết hôn đồng thời tung toàn bộ tin nhắn chứng minh Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng mọi chuyện. Trước những lời tố của An Nguy, Cát Phượng thề độc nếu cô làm những chuyện như vậy sẽ chết bất đắc kỳ tử.

Phan Ngọc Luân kể chuyện ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng

Tham gia vào một talkshow, Phan Ngọc Luân - học trò của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ mình từng ngủ chung giường quá giới hạn bình thường với thầy. Cụ thể, trong thời gian tham gia Giọng hát Việt 2012, anh thường xuyên qua nhà Đàm Vĩnh Hưng tập luyện và có lúc ngủ qua đêm.

Không chỉ vậy, Phan Ngọc Luân còn cho biết đây là tình cảm song phương, đồng thời khẳng định Dương Triệu Vũ là người thứ 3 chen vào giữa anh và Mr. Đàm. Thế nhưng, chẳng những không được thông cảm mà Phan Ngọc Luân trái lại nhận hàng loạt chỉ trích, "ném đá" vì cho rằng anh đang lợi dụng thầy của mình để nổi tiếng, là kẻ vô ơn với người từng dìu dắt mình.

phan ngoc luan va dam vinh hung (2)

 

Trước ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại công khai tin nhắn để làm bằng chứng Phan Ngọc Luân đang lợi dụng tên tuổi của anh để PR. Tuy nhiên, anh chọn cách tha thứ cho học trò và mong khán giả cho Phan Ngọc Luân có cơ hội sửa sai. Anh cũng nói thêm, từ nay về sau sẽ không tiếp xúc với Phan Ngọc Luân nữa.

Còn Phan Ngọc Luân sau đó cũng lên tiếng xin lỗi, cho biết mình đã bịa ra chuyện tình cảm với thầy. "Tôi không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Tôi đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình tham gia có chút drama và chi tiết gây sốc sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ tôi không lường trước được hậu quả" – Phan Ngọc Luân nói.

Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, quấy rối tình dục

Năm 2018, thế giới rộ lên phong trào #Metoo và ở Việt Nam, vũ công Phạm Lịch khiến showbiz chấn động khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình. Cụ thể, vào cuối tháng 4, Phạm Lịch cho biết khi cùng tham gia một chương trình, cô phải đến nhà Phạm Anh Khoa tập luyện nhưng liên tục bị nam rocker dùng những lời nói, hành động để quấy rối.

Một điều đáng nói, Phạm Anh Khoa lúc đó còn vô tư tuyên bố: "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz". Phát ngôn này của anh nhận "gạch đá" dữ dội từ chính bạn bè đồng nghiệp chứ không riêng gì khán giả. Anh cũng khẳng định mình đang bị Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ danh sự đồng thời sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

pham-lich-trai-long-sau-on-ao-to-pham-anh-khoa-1-1534152 12

 

Khi bị 2 cô gái khác tố quấy rối, Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi nhưng không được 2 người này lẫn Phạm Lịch chấp nhận vì cho rằng anh chỉ đang xin lỗi lấy lệ. Vài ngày sau, dưới sức ép từ dư luận, Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo một cách chóng vánh, cúi đàu xin lỗi Phạm Lịch và 2 cô gái kia.

MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

Cuối tháng 5, T.D - em vợ của MC Minh Tiệp bất ngờ tố mình bị anh rể đánh đập suốt 5 năm. Cụ thể, T.D cho biết MC Minh Tiệp từng đánh vợ và ngay đến bố mẹ của biết em bị bạo hành nhưng lại bị lấp liếm bằng lý do "con đang dạy bảo em". Vụ việc này ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội và không ít nghệ sĩ khác như MC Phan Anh, nhạc sĩ Nguyễn Đức Chung... cũng lên tiếng.

Thế nhưng, MC Minh Tiệp khẳng định anh không bạo hành em vợ còn bố vợ anh xác nhận trong lúc nóng giận, con rể không kiềm chế được nên có bạt tai em vợ nhưng không hề có chuyện bạo hành thường xuyên suốt 5 năm qua. Dù vậy, ồn ào này không dừng lại ở đó mà càng trở nên rối rắm hơn.

minh tiep

 

T.D được cho là bị gia đình đưa về Ninh Bình và nhốt trong phòng, đồng thời xuất hiện hàng loạt tin nhắn của T.D với bạn bè, có nội dung là cô bé đã bịa ra chuyện bị anh rể đánh đập. Tuy nhiên, bạn bè và thầy cô cùng trường khẳng định T.D rất ngoan và có thành tích học tập tốt.

Sau một thời gian gây ồn ào, Đài truyền hình Việt Nam tạm ngừng phân công công việc cho BTV-MC Minh Tiệp để chờ xác minh. Các cơ quan chức năng cũng vào cuộc để làm rõ vụ việc và cuối cùng, câu chuyện khép lại khi được xác nhận là không có chuyện bạo hành.

Dàn Á hậu, người mẫu bán dâm nghìn USD

Tháng 9/2018, showbiz Việt chấn động khi cơ quan công an triệt phá đường dây mua bán dâm của "tú ông" Kiều Đại Dũ. Được biết, giá một lần đi khách của những chân dài này khoảng 7.000 - 25.000 USD. Một điều đáng nói, trong số những chân dài này có Á hậu T.D - một người đẹp tai tiếng với những bộ ảnh phản cảm, khoe thân quá đà và MC C.V - một người dẫn chương trình có tiếng.

Ngoài Á hậu T.D và MC C.V, còn có Á hậu T.M.L cũng tham gia vào đường dây này. Sau ồn ào này, Á hậu T.D bị tước sạch mọi danh hiệu từng đạt trước đó. Còn MC C.V cũng bị đài truyền hình gỡ bỏ những hình ảnh của cô khi tham gia một gameshow hẹn hò. Bên cạnh đó, những cuộc thi Hoa hậu, người mẫu cũng bị ảnh hưởng khá nhiều và ngày càng xấu đi trong mắt khán giả.

Thời điểm đó, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có buổi họp báo công bố vương miện và quyền trượng cũng không tránh khỏi thắc mắc từ phóng viên về việc giữ hình ảnh của các thí sinh. Đại diện ban tổ chức cho biết, các thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 phải ký cam kết giữ hình ảnh trước và sau cuộc thi.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn