Sẽ có chương trình truyền hình riêng về Sao Khuê 2016

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 14/03/2016 06:56:00 +07:00

Đại diện Kênh truyền hình VTC2 vừa công bố việc chuẩn bị ra mắt chương trình truyền hình riêng về Sao Khuê 2016.

(VTC News) - Đại diện Kênh truyền hình VTC2 vừa công bố việc chuẩn bị ra mắt chương trình truyền hình riêng về Sao Khuê 2016.

Đây là kết quả hợp tác giữa VTC2 và Hiệp hội phần mềm & dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA).

Chương trình truyền hình về Sao Khuê 2016 có tên gọi “Sao Khuê tỏa sáng” được sản xuất với phong cách trẻ trung, hiện đại, mang đậm màu sắc truyền hình thực tế. Phóng viên của VTC2 sẽ trực tiếp trải nghiệm, đánh giá và giới thiệu tới khán giả những tiện ích mà giới kỹ sư phần mềm Việt gửi gắm trong các sản phẩm đoạt danh hiệu.
Chương trình truyền hình “Sao Khuê tỏa sáng” là kết quả hợp tác giữa VTC2 và VINASA
Chương trình truyền hình “Sao Khuê tỏa sáng” là kết quả hợp tác giữa VTC2 và VINASA 

Đây là lần đầu tiên có một chương trình truyền hình dành riêng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ phần mềm Việt Nam. VTC2 dự kiến sẽ phát sóng chương trình này vào tối thứ ba,  thứ năm hàng tuần bắt đầu từ tháng 5/2016.

Ông Nguyễn Lê Tân – PGĐ Kênh truyền hình VTC2 khẳng định, “Sao Khuê tỏa sáng” sẽ góp phần đáng kể trong nỗ lực quảng bá và kết nối các đơn vị sản xuất phần mềm Việt Nam với cộng đồng người sử dụng cả ở trong nước và quốc tế. Ngoài việc phát sóng trên truyền hình, “Sao Khuê tỏa sáng” cũng sẽ chính thức xuất hiện trên Youtube, Dailymotion, Facebook để hỗ trợ khán giả trong việc theo dõi, tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm công nghệ mang dấu ấn trí tuệ Việt. VTC2 và VINASA cùng sở hữu bản quyền chương trình này và cả hai bên đều được chia sẻ bản quyền hợp pháp cho đơn vị thứ ba.

Sao Khuê là chương trình được VINASA tổ chức thường niên từ 2003 để tôn vinh các cá nhân, tổ chức và các sản phẩm phần mềm Việt. Năm nay, Ban tổ chức công bố nhiều điểm mới, đáng chú ý là việc sẽ có danh hiệu “Top 10” dành cho các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc. Top 10 Sao Khuê năm nay sẽ được lựa chọn đề cử tham gia APICTA – Giải thưởng CNTT uy tín của khu vực dự kiến diễn ra vào cuối năm.

PV
Bình luận
vtcnews.vn