SBS gửi bằng chứng, làm căng bê bối cung cấp gái mại dâm của Seungri (Big Bang)

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/03/2019 06:48:00 +07:00

Bằng chứng đã được đài SBS gửi sang cho cơ quan có thẩm quyền cao hơn cảnh sát ở Hàn Quốc.

Những ngày qua, Seungri là cái tên gây chú ý khi vướng bê bối cung cấp gái mại dâm, bị nghi kinh doanh chất cấm trong hộp đêm. Thời điểm thông tin em út của Big Bang cung cấp gái mại dâm rộ lên, YG Entertainment phủ nhận còn khán giả nghi ngờ bằng chứng giả nhưng ngày 4/3, phóng viêng Kang Kyung Yoon đã có động thái mới.

Cụ thể, đài SBS và phóng viên Kang Kyung Yoon - người "khui" ra ồn ào Seungri cung cấp gái mại dâm cho biết đã chuyển toàn bộ tin nhắn bằng chứng (sau khi được khôi phục) đến Ủy ban chống tham nhũng và Ủy ban nhân quyền quốc gia của Hàn Quốc.

Theo SBS, họ nghi ngờ Seungri có quan hệ đặc biệt với cảnh sát, giữa 2 bên có quan hệ mập mờ để che giấu việc không điều tra ồn ào của Seungri. Ngoài ra, những tin nhắn được gửi đến các cơ quan điều tra không chỉ có nội dung về việc Seungri cung cấp gái mại dâm cho xã hội đen Đài Loan mà còn nhiều thông tin khác liên quan đến cảnh sát.

Seungri

Seungri vướng ồn ào liên quan đến pháp luật.

Cuối tháng 1/2019, hộp đêm Seungri góp cổ phần kinh doanh bị một phụ nữ tố cáo khi cô đến đây đã bị quấy rối tình dục. Không chỉ đưa tin, đài MBC còn công bố kết quả từ cơ quan điều tra, CEO Lee Moon Ho - bạn thân của Seungri dương tính với ma túy và cũng vừa thừa nhận hối lộ cho cảnh sát vào ngày 4/3.

Ngày 26/2, Seungri lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích khi đài SBS công bố loạt tin nhắn Kakao Talk có nội dung được cho là cuộc trò chuyện giữa Seungri và một ca sĩ khác, đại diện Yuri Holdings - ông Yu để yêu cầu nhân viên chuẩn bị gái mại dâm phục vụ cho xã hội đen Đài Loan.

Thời điểm đó, một bộ phận khán giả cho rằng đây là tin nhắn giả mạo còn công ty chủ quản của Big Bang - YG Entertainment phủ nhận, khẳng định thông tin Seungri cung cấp gái mại dâm là bịa đặt. Bản thân Seungri rất hợp tác với cơ quan điều tra. Trưa 28/2, anh được công bố là không có kết quả dương tính với chất cấm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn