Sau Việt Nam, Chi Pu chính thức ‘tấn công’ thị trường âm nhạc Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/10/2017 11:34:00 +07:00

Mini album "Love Story" được xem như đánh dấu bước khởi đầu cho sự nghiệp của Chi Pu tại xứ sở Kim chi

Trên các hệ thống nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc, mini album Love Story chính thức được đăng tải, đánh dấu bước khởi đầu cho sự nghiệp của Chi Pu tại xứ sở Kim chi sau khi đã ra mắt khán giả Việt Nam bằng 2 sản phẩm âm nhạc đậm màu sắc Hàn Quốc là Từ hôm nay và Cho ta gần hơn.

Love story là mini album bao gồm 3 phiên bản tiếng Hàn của 2 ca khúc cô đã cho ra mắt ở Việt Nam là Từ hôm nayCho ta gần hơn nhưng được phối lại theo phong cách mới, được Chi Pu trình bày bằng tiếng Hàn. Từ đầu dự án Dream Show, 2 ca khúc được này đã được “đo ni đóng giày” cho Chi Pu dựa trên thị hiếu của phần đông khán giả Hàn Quốc.

ty

Hình ảnh album của Chi Pu xuất hiện trên trang Melon của Hàn Quốc.

Album này là sản phẩm được sản xuất và thu âm hoàn toàn ở Hàn Quốc, do ê kíp của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc đình đám Krazy Park và Eddy S Park đảm nhận. Eddy S Park cũng là đại diện truyền thông và phụ trách quảng bá cho các hoạt động của Chi Pu ở Hàn Quốc sau khi Love Story chính thức được ra mắt.

Vừa công bố thông tin ra mắt ở Hàn Quốc, Chi Pu đã lọt top 10 tìm kiếm trên trang Melon uy tín của đất nước này. Điều này khiến cho các fan hâm mộ của Chi Pu phấn khích và bày tỏ sự tự hào về thần tượng của mình.

tyui

 

Trước đó, cựu hot girl Hà Thành đã tổ chức một sự kiện ra mắt MV Cho ta gần hơn đồng thời là sân khấu đầu tiên của cô ra mắt khán giả Việt Nam với vai trò ca sĩ. Ngay từ khi giới thiệu sản phẩm đầu tay của mình cùng phát ngôn "từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", Chi Pu đã tạo nên không ít tranh luận từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, việc đi hát của Chi Pu vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội nhưng Chi Pu cho biết, từ giờ đến cuối năm, cô sẽ hoạt động liên tục để giới thiệu đến khán giả những sản phẩm được đầu tư chỉn chu của mình.

Video: MV "Cho ta gần hơn" - Chi Pu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn