Sau tất cả, Jennifer Aniston và Brad Pitt nối lại tình cũ, bí mật hẹn hò đêm khuya

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2018 09:13:00 +07:00

Theo nguồn tin này, George Clooney là người sắp xếp cho Jennifer Aniston và Brad Pitt gặp lại nhau.

Theo nguồn tin của tạp chí Star, gần đây Jennifer Aniston và Brad Pitt bí mật có những buổi hẹn hò đêm khuya, thông qua sự trung gian của người bạn George Clooney.

Nguồn tin cho hay: "George là người đầu tiên gọi điện cho Brad khi cuộc hôn nhân của anh ấy với Angie tan vỡ. Sau khi Jen và Justin Theroux thông báo chia tay, George khuyến khích Brad liên lạc với vợ cũ và thử nối lại tình xưa".

Sau tất cả, Jennifer Aniston và Brad Pitt đã nối lại tình cũ, bí mật hẹn hò đêm khuya? - Ảnh 1.

Jen và Brad từng là vợ chồng từ năm 2000 đến 2005. 

Theo nguồn tin thân cận này, George sắp xếp một buổi gặp cho cặp đôi vào hôm 3/3, khi anh dự một bữa tiệc trước thêm lễ trao giải Oscar cùng Brad ở Beverly Hills. Khi đó, Jen cho một tài xế đưa Brad và George đến ngôi nhà của cô ở Bel Air sau bữa tiệc.

"Kế hoạch của 2 tài tử là đến nhà Jen chè chén cùng nhau, nhưng tất nhiên, George để Brad ở lại và rời đi", nguồn tin tiết lộ. Jen đã rất hào hứng khi sắp xếp cho mọi chuyện xảy ra vào đêm đó.

Sau tất cả, Jennifer Aniston và Brad Pitt đã nối lại tình cũ, bí mật hẹn hò đêm khuya? - Ảnh 2.

George Clooney (phải) rất thân với Brad Pitt và Jennifer Aniston. 

Theo tạp chí Star, cặp vợ chồng cũ cảm thấy thật thoải mái trong buổi tối hôm đó. Họ nhớ về quá khứ, cười đùa cùng nhau. Mọi thứ diễn ra cứ như thời họ còn là vợ chồng, thậm chí còn vui vẻ hơn. Cả hai nhận ra họ cảm thấy thật tuyệt khi ở bên nhau.

Mặc dù một đại diện của George lên tiếng phủ nhận, nhưng tạp chí Star vẫn khẳng định chắc nịch về nguồn tin của mình, rằng Brad và Jen rất vui khi George giúp họ kết nối trở lại: "Jen muốn giữ cho chuyện gặp lại nhau này thật bí mật, bởi cô ấy vừa mới công khai chuyện ly hôn vài tuần trước, và chẳng muốn bị soi mói đời tư chút nào. George bắt đầu tất cả, và ai biết được chuyện này sẽ đi đến đâu?".

Sau tất cả, Jennifer Aniston và Brad Pitt đã nối lại tình cũ, bí mật hẹn hò đêm khuya? - Ảnh 3.

Jennifer đã ly hôn Justin, còn Brad cũng chia tay Angelina Jolie. 

Jen, Brad và George hiện chưa lên tiếng về câu chuyện này. Một nguồn tin khác của trang Hollywood Life thì phủ nhận tính chính xác của tin đồn trên.

Video: Angelina khẳng định: "Tôi và Brad Pitt mãi mãi là gia đình"

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn