Sau tai nạn bỏng mặt, Khả Như rạng rỡ trở lại với vai trò MC

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/12/2017 07:40:00 +07:00

Nữ diễn viên đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình “Cười xuyên Việt 2017” cùng Nguyễn Anh Tú.

Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2017 - cuộc thi dành riêng cho các nhóm hài kịch vừa có buổi họp báo ra mắt mùa giải mới sau khi tìm ra 4 nhóm hài sẽ thi tài trong năm nay. Bên cạnh những giám khảo được công bố, Khả Như cũng thu hút nhiều sự chú ý khi có mặt tại chương trình này với vai trò mới.

Thời gian qua, Khả Như khiến fan hâm mộ lo lắng khi cô gặp sự cố gây bỏng mặt trong lúc tập luyện một tiết mục cho liveshow Kiều Minh Tuấn. Điều trị hơn 20 ngày, sau khi phục hồi, nữ đạo diễn/diễn viên trẻ tài năng trở lại với chương trình năm nay trong vai trò MC.

8. MC Kha Nhu va Anh Tu (1) 3

Một điều thú vị, Khả Như cũng chính là thành viên của nhóm nhạc kịch Buffalo – Quán quân mùa trước. Bạn dẫn của Khả Như là Nguyễn Anh Tú - Quán quân "Cười xuyên Việt 2016".

Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng thư sinh cùng khả năng diễn xuất linh hoạt trong nhiều vai diễn có tính cách khác nhau, bạn dẫn của Khả Như - Anh Tú đang là một diễn viên rất sáng giá. Anh và Khả Như sẽ thể hiện phong cách dẫn tự nhiên, gần gũi nhưng không kém phần hài hước, thông minh.

Đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt của chương trình là danh hài Kiều Oanh. Trong buổi họp báo, được hỏi về sự khách quan khi chấm thi, nữ danh hài cho biết mình rất công tâm và trước lúc đưa ra nhận xét, góp ý cho thí sinh chị phải quan sát thật kỹ và uốn lưỡi 10 lần trước khi nói nên cũng không bao giờ “mạt sát” thí sinh, lo lắng bị nhận tin nhắn hăm dọa.

Ngoài giám khảo Kiều Oanh, mỗi chủ đề sẽ có thêm sự góp mặt của một giám khảo khách mời, gồm những danh hài nổi tiếng như: Vân Sơn, Tấn Beo, Hoàng Sơn…. Có mặt trong buổi ra mắt chương trình, danh hài Vân Sơn truyền kinh nghiệm cho các thí sinh để có một tiểu phẩm hài chất lượng, điều quan trọng nhất là kịch bản.

Năm nay, ngoài sự khắt khe về chất lượng, sự đổi mới về kết cấu, chương trình còn quy tụ dàn bình luận viên đông đảo với những nghệ sĩ nổi tiếng và những tên tuổi thành danh từ chương trình để đưa ra các ký kiến cá nhân, tranh luận, góp ý, định hướng cho các nhóm hài trong việc xây dựng tiết mục, chọn thông điệp và xây dựng thương hiệu của nhóm.

Những hình ảnh khác:

5. Giam khao Kieu Oanh (2)

Giám khảo Kiều Oanh.

5. Giam khao khach moi Van Son

Vân Sơn và Nam Thư.

8. MC Kha Nhu (2) 3

Khả Như.

7. Binh luan vien - Puka va Le Duong Bao Lam (1) 3

 Lê Dương Bảo Lâm và Puka.

9. Quang canh hop bao (5) 3

 

Video: Trailer giới thiệu "Cười xuyên Việt 2017"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn