Sau scandal, Hải Băng góp mặt trong liveshow The Men

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/10/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Sau scandal tình tay ba ồn ào với Tiến Dũng, Hải Băng vẫn sẽ xuất hiện trong liveshow của The Men với vai trò khách mời.

(VTC News) - Sau scandal tình tay ba ồn ào với Tiến Dũng, Hải Băng vẫn sẽ xuất hiện trong liveshow của The Men với vai trò khách mời.

Sự góp mặt của Hải Băng trong liveshow Tôi toả sángsắp tới của The Men đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi trước đó, sự tan rã của Hải Băng – Tiến Dũng đã diễn ra khá ồn ào với rất nhiều tranh luận.

Khi được hỏi về cảm xúc khi tham gia chương trình, Hải Băng cho biết cô rất vui khi được Lê Hoàng mời tham gia trong chương trình. Còn riêng với Tiến Dũng, cô cho biết sẽ không thể là bạn với anh. Và việc cô tham gia chương trình chỉ mang tính chất công việc.
Tôi toả sáng
Trước câu trả lời khá thẳng thắn của Hải Băng, Tiến Dũng cho biết chính Lê Hoàng là người ngỏ lời mời Hải Băng và với anh công việc cũng chỉ là công việc, nhưng nếu có thể giúp gì được cho người yêu cũ Hải Băng thì anh rất sẵn lòng.
Tôi toả sáng
Để giải tỏa không khí căng thẳng cho cả hai, thành viên Lê Hoàng cho biết, tuy Hải Băng không xem Tiến Dũng là bạn nhưng vẫn xem anh như một người anh nên đã nhận lời tham gia chương trình.

Ngoài Hải Băng, The Men cho biết khách mời của mình trong Tôi tỏa sáng còn có ca sỹ Lương Viết Quang, giải nhất Sao Mai điểm hẹn năm 2010, ca sỹ Khắc Việt, nhạc sỹ Quốc Cường, Phạm Việt Hoàng…
Tôi toả sáng
Cùng là nhân vật chính của Tôi toả sáng lần này với The Men là Tiêu Châu Như Quỳnh. Góp mặt trong vai trò khách mời của Tiêu Châu Như Quỳnh là ca sỹ Minh Thư, Phan Lê Ái Phương và một nhóm nhạc đặc biệt mà cô xin được giữ bí mật.

Cô cho biết, do ca sỹ Lam Trường, chú của Như Quỳnh bận lưu diễn nước ngoài nên anh sẽ không góp mặt trong liveshow. Lam Trường cho biết hiện tại anh đã có thể yên tâm về Tiêu Châu Như Quỳnh.
Tôi toả sáng
Theo Lam Trường, Như Quỳnh là một ca sỹ có sức hút nhất định với khán giả nên anh mong cô sẽ giữ vững niềm đam mê và sức sáng tạo của mình để tiếp tục cống hiến cho khán giả những ca khúc hay. Anh cũng đánh giá cao về âm nhạc của The Men, nên sự kết hợp của nhóm và Tiêu Châu Như Quỳnh, anh tin sẽ mang đến một liveshow thành công.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn