Sau phát ngôn 'Già trẻ lớn bé đắm đuối với bolero đúng là sự thụt lùi', Tùng Dương bất ngờ hát bolero

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/12/2017 13:57:00 +07:00

Tối 24/12, Tùng Dương bất ngờ hát một đoạn trong ca khúc "Hai mùa Noel" và nói vui: "Đây là câu trả lời cho những người nói rằng, tôi không biết hát bolero".

IMG_7142 8

Tối 24/12, đêm nhạc "In the spotligt" với chủ đề "Imagine" diễn ra tại Hà Nội. Ba giọng ca hàng đầu gồm Trọng Tấn, Tấn Minh và Tùng Dương thể hiện hàng loạt những ca khúc bất hủ về Giáng sinh của thế giới cũng như những ca khúc nổi tiếng của Việt Nam.

IMG_5980 6

Đặc biệt, trong đêm nhạc này, Tùng Dương chia sẻ: "Hôm nay là ngày Chúa ra đời nên xin phép khán giả cho Tùng Dương được xõa". Sau câu nói đùa, giọng ca được coi là "divo nhạc Việt" bất ngờ thể hiện một đoạn trong ca khúc "Hai mùa Noel" theo phong cách bolero.

IMG_5962 5

Tùng Dương nói vui, đây là câu trả lời của anh trước việc nhiều người nói rằng, anh không biết hát bolero. Trước đó, Tùng Dương khiến làng nhạc Việt dậy sóng khi đưa ra nhận xét: "Già trẻ lớn bé đắm đuối với bolero đúng là sự thụt lùi".

Video: Tùng Dương hát bolero (Nguồn: Zing)

IMG_6633 8

Sau khi hát một đoạn trong bài "Hai mùa Noel", Tùng Dương xin phép khán giả được quay lại với thể loại âm nhạc sở trường của mình. Anh hát các bài như: "O holy night", "Have yourself a Merry Christmas" và hai ca khúc tiếng Việt là: "Gửi người em gái", "Sẽ về thủ đô".

IMG_6717 8

Tùng Dương tỏ ra không lép vế khi kết hợp với Trọng Tấn và Tấn Minh.

IMG_5453

Ba ca sĩ thăng hoa khi trình diễn ca khúc mở màn "O Sole Mio" và liên tiếp nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả.

IMG_5602

Nữ ca sĩ duy nhất xuất hiện trong đêm nhạc là Uyên Linh. Quán quân "Vietnam Idol" tâm sự, cô hạnh phúc khi được là khách mời trong đêm nhạc của ba giọng ca hàng đầu. Nữ ca sĩ khiêm tốn khi chọn cách xưng hô "em và các ông".

IMG_5760 3

 

IMG_5667 3

Uyên Linh khoe sở trường hát tiếng Anh với những ca khúc như: "All I want for Christmas is you", "My grown up Christmas list"....

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn