Sau ồn ào chia tay Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bình yên bên con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/07/2018 15:49:00 +07:00

Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Subeo trong những ngày qua khiến người hâm mộ thích thú.

Không quan tâm đến những ồn ào trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đưa bé Subeo đi lưu diễn ở Mỹ cùng mình. Nữ ca sĩ cho hay ngoài công việc, cô muốn tranh thủ nhân dịp nghỉ hè của Subeo để đưa cậu bé đi du lịch và tận hưởng niềm vui cùng con trai.

1

Có chuyến đi lưu diễn ở Mỹ đúng dịp Subeo nghỉ hè nên giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng đưa con trai đi cùng, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi bên con.

2

Sau khi diễn xong một chương trình tại Atlantic City, hai mẹ con đi thẳng đến thành phố New York.

3 3

  2 mẹ con hào hứng tham quan Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, vì thích thú khi được mẹ đưa đi chơi, Subeo liên tục hôn mẹ để cảm ơn. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm ơn con trai vì giúp cô hiểu được những giá trị thực tế trong cuộc sống.

4 17

 

5 3

 

6 6

Khoảnh khắc bình yên của Hồ Ngọc Hà bên con trai. Nữ ca sĩ chia sẻ, cả cô và con trai đều có chung suy nghĩ là muốn ở lại Mỹ. "Mình cười vì mình và cậu bắt đầu lộ bản chất y chang nhau. Yêu sự tự do, yêu sự to lớn để thấy mình bé nhỏ, yêu những thực tế để đối mặt và đặc biệt đời ai nấy sống, dễ dàng giúp đỡ nhau. Tôi không muốn như kiểu chuyện nhà ai cũng tỏ mà ngỏ lời giúp đỡ thì vứt ngay quả bơ. Chúng ta thực hiện sở thích cùng nhau thôi” - nữ ca sĩ hạnh phúc.

7 6

Càng lớn, Subeo càng ra dáng một cậu thiếu niên phổng phao.

8 8

 

9 8

Không chỉ đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà còn cùng Subeo đến gặp gỡ những người bạn thân thiết của cô.

10 9

Nữ ca sĩ cực kì tự hào khi Subeo ngoan ngoãn, lễ phép và được nhiều người yêu thương.

11 10

Giữa thời điểm rộ lên tin đồn có trục trặc tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bình thản khoe ảnh đang ôm con trai và cho biết cô chỉ cần được như thế này mà thôi.

12 12

Hình ảnh con trai của Hồ Ngọc Hà chăm chỉ dọn dẹp nhà giúp mẹ khiến fan hâm mộ thích thú. Theo tiết lộ của cô, Subeo vẫn phải làm xong việc nhà mới được mẹ cho phép đi đá bóng dù đang trong kỳ nghỉ.

13 12

 

14 13

 

15 15

 

16 15

 

Video: Hồ Ngọc Hà nắm tay Thanh Hằng trình diễn thời trang trong show của Công Trí

Khiết Nghiên
Bình luận
vtcnews.vn