Sau Nhã Phương, Trường Giang lên tiếng xác nhận kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/08/2018 07:29:00 +07:00

Nam danh hài mong khán giả chúc phúc cho mình và Nhã Phương.

Chiều 20/8, Nhã Phương xác nhận cô và Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 9 sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió. Im lặng nửa ngày, tối 20/8, Trường Giang cũng lên tiếng xác nhận anh và bạn gái sẽ kết hôn và mong nhận được sự chúc phúc từ mọi người.

"Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người" - Nam danh hài cho biết.

Chia sẻ này của Trường Giang thu hút rất nhiều sự chú ý. Bên cạnh các bình luận phản đối nam danh hài kết hôn với Nhã Phương, cho rằng anh không xứng đáng, đa số các bình luận khác đều mong Trường Giang sẽ biết trân trọng và yêu thương Nhã Phương sau nhiều sóng gió suốt 3 năm yêu nhau.

Được biết, địa điểm diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương là tại một resort ở Hội An với số lượng khách mời rất hạn chế.

39906003_815050341999071_2246131629380599808_n

 Nhã Phương - Trường sẽ đính hôn vào tháng 8 tại Đà Nẵng. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào tháng 9 tại TP.HCM.

Sau một thời gian phủ nhận, từ chối bình luận mỗi khi vướng tin đồn kết hôn, Nhã Phương chính thức xác nhận cô và Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 9. "Thực sự tôi rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần tôi sợ 'nói trước bước không qua' nên không chia sẻ sớm hơn" - nữ diễn viên tâm sự.

Nhã Phương cũng nói thêm, mọi thông tin về lễ cưới của cô và Trường Giang sẽ được chia sẻ công khai với khán giả sau khi được gia đình 2 bên đồng ý.

Yêu nhau 3 năm đầy sóng gió vì tính trăng hoa của Trường Giang, đầu năm 2018, Nhã Phương được Trường Giang công khai cầu hôn trên sóng truyền hình. Sau đó, không ít lần cặp đôi rộ lên tin đồn đã chia tay bởi nam danh hài liên tục vướng ồn ào tình cảm với Nam Em và Khánh My.

Cuối tháng 7/2018, tin đồn Nhã Phương kết hôn vào tháng 9 bị rò rỉ từ đoạn tin nhắn được cho là từ người quen của nữ diễn viên.

Video: Nhã Phương nũng nịu bên cạnh Trường Giang

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn