Sau khi đoạt giải Cống hiến, Ngọt bước lên sân khấu lớn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/11/2018 20:09:00 +07:00

Ngọt - ban nhạc vừa đoạt giải "Cống hiến 2018" sẽ có đêm diễn mở đầu cho chuỗi chương trình "In the spotlight" phiên bản mới.

Nhà sản xuất chuỗi chương trình In the spotlight vừa công bố tới báo giới và người hâm mộ một series chương trình mới mang tên In the spotlight Contemporary, mục đích giới thiệu chân dung âm nhạc của các nghệ sỹ trẻ đương đại.

Các nghệ sỹ xuất hiện trong series này của In the spotlight không phải là những ngôisao gạo cội, có có sự nghiệp âm nhạc lâu dài và có tên tuổi trong lòng công chúng,mà có thể là các nghệ sỹ Indie hoặc những ca sỹ trẻ đang ăn khách nhất của V-pop hiện nay.

Đêm nhạc đầu tiên của series phiên bản mới này chính là Ngọt - ban nhạc bao gồm 4 chàng trai đến từ Hà Nội - đang là một trong những cái tên hot nhất trong cộng đồng Indie tại Việt Nam.

Chương trình sẽ bao gồm những sáng tác nổi tiếng nhất đã phát hành của Ngọt như: Em dạo này, Không làm gì, Cá hồi, Khắp xung quanh, Xanh, … Nhưng bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho fan của Ngọt.

IMG_9204(2)

Ban nhạc Ngọt trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc đầu tiên trong chuỗi chương trình "In the spotlight Contemporary".

Nhạc sỹ Hồng Kiên, Giám đốc nghệ thuật chuỗi chương trình In the spotlight chia sẻ: “Chúng tôi không có ý định làm mới Ngọt. Bạn làm thế nào có thể làm mới một thứ vốn đang rất mới rồi? Nhưng chúng tôi sẽ mang lại cho Ngọt những trải nghiệm mà các bạn sẽ không bao giờ quên trong đời, chẳng hạn như chơi nhạc cùng với những hảo thủ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam trên sân khấu lớn, một cách thực sự cởi mở và sòng phẳng".

Ngọt là ban nhạc Indie Pop được thành lập vào năm 2013 tại Hà Nội. Sau những thay đổi nhân sự, hiện Ban nhạc Ngọt gồm: Vũ Đinh Trọng Thắng (hát, guitar), Nguyễn Hùng Nam Anh (trống), Phan Việt Hoàng (bass), Nguyễn Chí Hùng (guitar và thu âm). Ngọt sớm tạo được tiếng vang trong cộng đồng âm nhạc underground trên toàn quốc và qua nhiều bản thu âm trên mạng xã hội, ban nhạc dần trở thành một trong những nghệ sỹ nổi bật trong dòng nhạc indie tại Việt Nam.

Ban nhạc Ngọt từng giành giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2018 ở hai hạng mục là Bài hát mới của năm Nghệ sĩ mới của năm.

Đêm nhạc của Ngọt sẽ diễn ra vào tối 24/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn