Sau hàng loạt sự cố, Tuấn Hưng lại nhập viện, bị stress nghiêm trọng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/11/2018 15:00:00 +07:00

Dường như vận xui chưa buông tha cho giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Cách đây vài giờ, Tuấn Hưng khiến fan lo lắng khi đăng hình ảnh anh nhập viện với một bên mắt sưng và đỏ. Nam ca sĩ chia sẻ, hậu quả của một loạt các sự cố liên tiếp khiến anh bị stress nghiêm trọng. Bên cạnh đó, hình ảnh chụp kết quả khám bệnh của giọng ca Nắm lấy tay anh có thể thấy anh đang gặp vấn đề về mắt.

"Mỗi lần ốm đau chỉ khổ gia đình và người thân. Lại lớn thêm một chút và nhận thức sâu hơn một chút. Tình cảm và lòng nhiệt huyết phải đặt đúng nơi - đúng chỗ" - Tuấn Hưng chia sẻ

Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và khán giả hâm mộ Tuấn Hưng không khỏi lo lắng. Trong khi Hương Baby nhắn nhủ chồng luôn có cô đồng hành bên cạnh thì khán giả khuyên Tuấn Hưng nên đi nghỉ ngơi một thời gian.

"Đằng sau anh luôn có em! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi" - vợ Tuấn Hưng nhắn nhủ đến chồng.

Tuan Hung

 Tuấn Hưng.

Thời gian qua, Tuấn Hưng liên tục gặp vận xui, trong số đó ồn ào nhất là việc liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh bị hủy vào phút chót. Cụ thể, liveshow Ngựa hoang kỷ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ bị hủy đột ngột khiến anh tổn thất đến 4 tỷ đồng.

Cũng vì sự cố này, Tuấn Hưng sốc đến mức nhập viện. Ngay sau khi ra viện, anh đã bắt tay vào chuẩn bị một liveshow khác đền bù cho khán giả. Trong thời gian này, chiếu siêu xe Ferrari 14 tỷ đồng của Tuấn Hưng lại gặp tai nạn nghiêm trọng, bị vỡ nát phần đầu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn