Jun Vũ Diện váy áo xẻ sâu táo bạo, khoe vẻ quyến rũ không thể rời mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/03/2018 07:12:00 +07:00

Nữ diễn viên xinh đẹp khoe nhan sắc gợi cảm trong loạt thiết kế xuyên thấu đẹp mắt.

Vẻ đẹp nền nã là một trong những yếu tố giúp Jun Vũ ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn Tuyết Anh lạnh lùng, ít nói trong bộ phim Tháng năm rực rỡ đang gây sốt. Mới đây, nữ diễn viên vừa tung bộ ảnh thời trang kết hợp cùng NTK Đỗ Long. Trong loạt ảnh, cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai.

Nếu trong phim, Jun Vũ thủ vai nàng tiểu thư kiêu kỳ với phong cách thời trang khá an toàn, chỉ là những bộ váy học sinh kết hợp cùng áo sơ mi thì trong bộ ảnh này, nữ diễn viên mang nhiều nét gợi cảm, trưởng thành hơn và có phần nhẹ nhàng, nữ tính.

Hầu hết các trang phục đều chọn tông màu pastel như hồng thạch anh, xanh baby hoặc phối đen – trắng tối giản để tạo vẻ thanh lịch cho người đẹp sinh năm 1995. NTK Đỗ Long thể hiện kỹ thuật tinh tế của mình bằng cách ghép nối nhiều nền vải, từ vải trơn, ánh bạc, ren và xuyên thấu để tạo nên tổng thể hài hòa bên cạnh những phụ kiện như hoa vải, nơ 3D to bản được NTK sử dụng.

Jun Vu 1

Sau khi nâng ngực, Jun Vũ thường xuyên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo giúp cô khoe khéo những đường cong gợi cảm.

Jun Vu 2

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai, Jun Vũ thỏa sức thử nghiệm nhiều thiết kế như váy chữ A, váy ôm sát, váy đuôi cá...

Jun Vu 10

Với vai diễn Tuyết Anh, Jun Vũ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi khả năng diễn xuất tròn vai, chân thật bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của mình.

Jun Vu 14

Sở hữu làn da trắng, Jun Vũ tự tin diện các thiết kế với nhiều tông màu khác nhau.

Jun Vu 16

 

Jun Vu 18

 

Jun Vu 22

Những thiết kế ren quyến rũ cũng giúp Jun Vũ thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Jun Vu 24

Công khai chuyện nâng ngực, Jun Vũ cho biết cô không cho rằng đây là việc thay đổi hình tượng bởi từ trước đến nay, nữ diễn viên luôn khẳng định mình có thể hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau nên các nhân vật ngây thơ, trong sáng trong những bộ phim trước đây cũng là một trong những hình tượng cô muốn hóa thân vào chứ không hẳn là hình tượng cố định trong cả sự nghiệp.

Jun Vu 27

 

Jun Vu 31

Vóc dáng gợi cảm, đáng mơ ước của nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ".

Video: Jun Vũ: "Tôi suy nghĩ suốt mấy năm mới quyết định nâng ngực"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn