Sau cảnh nóng táo bạo, Thanh Hằng khoe đường cong quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/11/2017 15:45:00 +07:00

Siêu mẫu gây ấn tượng khi diện trang phục khoe 3 vòng quyến rũ thu hút ánh nhìn.

Thanh Hằng vừa tung bộ ảnh sang trọng ngay sau khi hé lộ cảnh quay nóng cùng ca sĩ Song Luân trong phim Mẹ chồng. Không chỉ sở hữu đường cong quyến rũ, sức hút của Thanh Hằng còn đến từ thần thái mạnh mẽ, đầy tự tin.

Bên cạnh công việc người mẫu, Thanh Hằng còn thử thách mình trong những vai trò mới như giám khảo, host quyền lực của Vietnam’s Next Top Model từ năm 2013.

Trong bộ ảnh lần này, siêu mẫu không diện trang phục có những đường cắt táo bạo nhưng vẫn quyến rũ, khoe khéo vóc dáng của mình. Ở những bộ váy ngắn, thiết kế ôm sát cơ thể giúp tôn lên đường cong gợi cảm của người đẹp. Ngoài ra, cô cũng phối hợp thêm áo vest khoác ngoài hờ hững tạo nên vẻ quyền lực nhưng không kém phần mềm mại khi di chuyển.

8U9A9623 6

Thanh Hằng khoe vóc dáng quyến rũ trong loạt ảnh mới.

Trong khi đó, với trang phục dạ hội, người đẹp cũng biết cách khai thác vóc dáng quyến rũ của mình với kiểu váy này. Sử dụng thiết kế được đính phần tua rua ở ngực và sau thắt lưng, Thanh Hằng tạo cho người xem cảm giác quyến rũ. Những điểm nhấn như ren tôn lên đôi chân dài miên man cho người mẫu hay thiết kế hở lưng, tà ở phần cầu vai khiến Thanh Hằng trông nổi bật hơn rất nhiều.

Thời gian qua, Thanh Hằng đang thu hút nhiều sự chú ý và trông chờ từ khán giả khi xuất hiện trong bộ phim Mẹ chồng với vai Ba Trân như được “đo ni đóng giày” dành riêng cho cô. Mặc dù phim chưa công chiếu nhưng trong vai diễn này, Thanh Hằng hứa hẹn sẽ mang lại một hình ảnh mới với lối diễn xuất sâu sắc hơn.

Những hình ảnh khác của Thanh Hằng:

8U9A9547

 

8U9A9558

 

8U9A9594 3

 

8U9A9617 3

Thanh Hằng sở hữu vóc dáng nhiều người mơ ước.

8U9A9700 7

 

8U9A9679 7

Thanh Hằng sang trọng hơn khi diện những bộ cánh dạ hội.

8U9A9722 10

Không chỉ bởi những chi tiết được chăm chút kĩ trên trang phục từ đính đá ánh kim hay được thêu kì công, chính thần thái đầy quyến rũ, cô khiến người xem khó rời mắt bởi sự ma mị, sắc sảo của mình.

Video: Lộ cảnh nóng trong phim của Thanh Hằng và ca sĩ Song Luân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn