Sau biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh xúc động gửi tâm thư cho con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/11/2018 14:06:00 +07:00

"Con phải tự mình học cách sống thật kiên cường con nhé" - Phạm Quỳnh Anh trải lòng.

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi biến cố trong hôn nhân. Bản thân nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ, tất bật đi diễn mà theo lời cô là đang ổn định cuộc sống cho mình. Giọng ca Điều gì đến sẽ đến vừa gây xúc động với tâm thư gửi cho con gái.

Mở đầu, Phạm Quỳnh Anh trích dẫn một câu hát trong ca khúc Cây xương rồng mạnh mẽ vừa ra mắt tối 28/11 và chia sẻ, cô từng làm rất nhiều điều trong cuộc đời nhưng làm mẹ là điều thiêng liêng nhất cô từng trải qua.

pham quynh anh (1)

Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ Lâm.

"Một công việc rất khó nhưng rất tuyệt vời. Từ khi thấy ánh mắt trong veo lần đầu con nhìn mẹ, mẹ đã biết rằng sứ mệnh của mẹ là luôn phải giữ cho con được bình yên.

Mẹ luôn có một quy tắc cho riêng mình: 'Để nỗi buồn ngoài cửa'. Dù cuộc sống có khó khăn ra sao ngoài kia, dù tất bật ngược xuôi đôi khi có làm mẹ yếu lòng, khi trở về nhà mẹ sẽ trút bỏ hết muộn phiền, lắng lo nơi ngưỡng cửa để trở thành một người bạn trọn vẹn cho con.

Xin lỗi con, có đôi lần con vấp ngã, như bất kỳ người mẹ nào, lòng mẹ đau như cắt nhưng chỉ đứng ở xa nhìn con nước mắt ngắn dài rồi tự mình tìm cách đứng lên, vì con biết đấy cuộc đời này mẹ sẽ không đi cùng con mãi, con phải tự mình học cách sống thật kiên cường con nhé" - Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ đến con gái.

Nữ ca sĩ tâm sự, cô thích nằm nghe con kể về giấc mơ của mình, nơi bé đứng dưới những ánh hào quang, khoác chiếc áo lộng lẫy và bước đi thật xinh đẹp. Còn giấc mơ của cô là được nhìn thấy con gái lớn lên, trở thành cô gái sống lương thiện, kiên cường, mạnh mẽ và hạnh phúc giữa cuộc đời. Với nữ ca sĩ, như vậy là đủ.

"Ngày mai con sẽ lớn khôn hơn nhiều, sẽ rời vòng tay của gia đình và đi tìm hạnh phúc cho riêng con. Dù con có là ai, dù con có ở đâu, có làm gì, hãy luôn nhớ rằng có một điều sẽ mãi mãi không bao giờ đổi thay là tình yêu mẹ dành cho con. Mẹ yêu con" - Phạm Quỳnh Anh xúc động.

pham quynh anh (3)

 

Bức tâm thư của giọng ca Điều gì đến sẽ đến thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều bình luận đều gửi lời động viên, mong Phạm Quỳnh Anh sẽ kiên cường hơn sau những sóng gió để có thể chăm sóc cho 2 con gái thật tốt.

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ, dù có chuyện gì xảy ra, cả cô lẫn Quang Huy đều muốn giữ cho các con có được sự bình yên. Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MV ngày 28/11, nữ ca sĩ cho biết cô và chồng trước đây luôn thống nhất không bao giờ cãi vã trước mặt con cái vì không muốn những điều đó ám ảnh các con.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cho rằng các bé mỗi ngày tiếp xúc với bố mẹ có thể sẽ biết chuyện gì đang xảy ra giữa 2 người, nhất là bé Tuệ Lâm đến nay đã biết đọc hết và có thể đọc trên báo. Dù vậy, cô khẳng định mình và chồng cũ vẫn là bạn, có thể đi ăn, đi chơi cùng các con.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn