Sau 9 tháng tại ngoại, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga giờ thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/03/2018 15:46:00 +07:00

Người đẹp cho biết cô vừa có một cái Tết giản dị nhưng đầy niềm vui, sau 2 năm phải đón xuân trong trại giam.

Sau gần 9 tháng được tại ngoại, Phương Nga dần lấy lại sức khỏe và tinh thần. Trò chuyện với phóng viên, Hoa hậu người Việt tại Nga cho biết Tết Mậu Tuất vừa qua rất ý nghĩa với cô. "Tôi có quần áo mới, tủ lạnh đầy ắp đồ ăn, được nghe nhạc, xem bắn pháo hoa. Nhớ lại hai cái Tết trước phải đón xuân trong tù, cảm giác thật kinh khủng" - Phương Nga nói.

batch_phuong-nga-1-3497-1521001596-1528180 3

Phương Nga vui vẻ đón mùa xuân đầu tiên kể từ khi được tại ngoại.

Người đẹp kể, hai lần đón xuân trong tù là quãng thời gian cô không bao giờ quên trong đời. "Năm đầu tiên ăn Tết trong phòng giam lạnh lẽo thật đáng sợ. Tôi ăn ngủ cạnh toilet, mỗi ngày cán bộ vào phát cơm hai lần. Tôi được cho một cái bánh chưng nhưng vì không có tủ lạnh nên bánh thiu rất nhanh.

Ngày thường còn được phát báo giấy đọc, ngày Tết không có báo chí gì luôn. Bạn tù cũng buồn chán, căng thẳng nên cứ kiếm chuyện cãi cọ với nhau suốt. Năm thứ hai có kinh nghiệm rồi nên tôi thấy đỡ hơn. Nói chung những ai từng ăn Tết trong tù rồi mới hiểu cảm giác đó là thế nào" - Phương Nga nhớ lại.

Hoa hậu sinh năm 1987 hiện sống một mình tại TP HCM. Cô nói mình quen tự lập, không có người thân bên cạnh. Hầu hết thời gian cô ở nhà, ít khi ra ngoài vì ngại nhiều người nhận ra chỉ trỏ, chụp ảnh.

"Ngày tôi mới về cứ ra đường là lại gây ra cảnh náo loạn. Tôi sợ không dám đi siêu thị mua đồ. Bây giờ người ta cũng bớt chú ý hơn nhưng tôi vẫn hạn chế xuất hiện ở nơi công cộng" - cô nói.

Hiện Phương Nga và bạn thân Thùy Dung vẫn gắn bó, thường xuyên gặp gỡ chia sẻ vui buồn với nhau. Hoa hậu coi Thùy Dung như tri âm, tri kỷ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sau khi Phương Nga được tại ngoại, có nhiều người ngỏ ý muốn mời cô về làm việc với mức lương hậu hĩnh nhưng người đẹp chưa nhận lời ai.

"Lúc đó sức khỏe của tôi quá yếu, không làm gì nổi. Đi chơi loanh quanh một buổi là về tôi nằm mấy ngày. Thời gian qua bố của Thùy Dung là một lương y bốc thuốc bắc cho hai đứa uống rất nhiều nên chúng tôi dần hồi phục, giờ cũng ổn rồi" - Phương Nga cho biết.

Gần 9 tháng kể từ khi được tại ngoại, Phương Nga vẫn cảm thấy cuộc sống bên ngoài còn nhiều điều lạ lẫm, mới mẻ. Đầu năm Mậu Tuất, cô và Thùy Dung rủ nhau đi lễ chùa, thắp nhang cầu bình an. Sắp tới Phương Nga dự định quay lại với nghề MC trước đây. Ít ngày trước cô lập trang cá nhân mới để kết nối, trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp cũ.

batch_2 3

Đạo diễn Hoàng Điệp của phim 'Đập cánh giữa không trung' gặp gỡ Phương Nga hồi tháng 1 tại TP. HCM.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng bị cáo buộc cùng người bạn Nguyễn Đức Thùy Dung lừa ông Cao Toàn Mỹ mua nhà giá rẻ chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng.

Tháng 9/2016, trong lần đầu bị đưa ra xét xử, Phương Nga khẳng định không có chuyện mua bán nhà giữa cô và đại gia Mỹ. Hai người có quan hệ yêu đương và 16,5 tỷ đồng cô nhận là thỏa thuận tình cảm giữa hai bên trong 7 năm.

Khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, ông Mỹ muốn đòi lại tiền. Nga tố ông Mỹ vi phạm chế độ hôn nhân còn ông tố cáo cô mượn tiền không trả, sau đó đổi sang tố lừa mua nhà giá rẻ... Quá trình điều tra, Hoa hậu im lặng trước các cáo buộc với lý do "không tin bất cứ ai kể cả điều tra viên".

Sau khi điều tra lại, Toà án nhân dân TP. HCM mở phiên tòa lần hai vào cuối tháng 6/2017. Do căn cứ buộc tội đối với hai bị cáo có nhiều điểm chưa được làm rõ nên tòa yêu cầu tiếp tục điều tra thêm. Phương Nga và Thùy Dung được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Video: Toàn cảnh vụ Hoa hậu Phương Nga bị tố chiếm đoạt tài sản

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn