Sau 10 năm 'cạch mặt', Hoàng Thùy Linh nói gì về bạn cũ Thủy Top?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2018 18:28:00 +07:00

Giọng ca "Bánh trôi nước" có dịp trải lòng về những câu chuyện trong đoạn đường 10 năm của cô.

10 năm sau sự cố của Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh dũng cảm và không ngại khi nhắc về quá khứ u ám của chính mình. Trong đoạn đường 10 năm đó, tình bạn với Thủy Top và mối quan hệ với Harry Lu cũng được giọng ca Bánh trôi nước nhớ lại và có dịp trải lòng.

"Tôi không bao giờ quên Thủy Top"

Là đôi bạn thân sát cánh bên nhau, thậm chí ngay cả thời điểm Hoàng Thùy Linh đánh mất tất cả bởi ồn ào lộ clip nóng, Thủy Top vẫn chọn cách đồng hành, sát cánh với cô bạn thân trong lúc hoạn nạn.

Thế nhưng, một thời gian sau đó, cả hai khiến khán giả ngạc nhiên khi không còn chơi thân với nhau nữa, thậm chí là "cạch mặt" đến tận 10 năm và tồn tại một bức tường ngăn cách không thể phá vỡ bởi ồn ào tố ăn cắp ý tưởng.

Đối với Hoàng Thùy Linh, Thủy Top là người đẹp nhất trong khoảng thời gian cô đối mặt với scandal bởi chính người bạn thân vực dậy, truyền cho Hoàng Thùy Linh tinh thần tích cực.

tung-cach-mat-nhau-hoang-thuy-linh-noi-gi-ve-ban-than-cu-thuy-top-trong-tu-truyen-cua-minh-1-1520743057-430-width550height660

 

Trong cuốn tự truyện của mình, Hoàng Thùy Linh cũng nhắc lại những kỉ niệm đẹp với cô bạn Thủy Top khi cả hai từng uống say thâu đêm lúc Hoàng Thùy Linh vấp ngã, giúp đỡ nhau vài chục nghìn đồng...

Tình bạn thân thiết rạn nứt khi cả hai đều cùng ước mơ theo đuổi con đường ca hát nhưng Hoàng Thùy Linh mải mê thực hiện giấc mơ của mình, không quan tâm đến hoài bão của bạn thân. Đến khi nhận ra được điều đó, Thủy Top chỉ còn xem Hoàng Thùy Linh là đối thủ trong âm nhạc và mọi thứ trở nên quá muộn để "làm sống lại" tình bạn ngày xưa.

tung-cach-mat-nhau-hoang-thuy-linh-noi-gi-ve-ban-than-cu-thuy-top-trong-tu-truyen-cua-minh-3-1520743057-834-width550height709-15210454536231263732134 3

Bộ ảnh này là lý do khiến tình bạn Hoàng Thùy Linh - Thủy Top tan vỡ.

Thế nhưng, đó chỉ là lý do tình bạn bắt đầu trở nên nhạt dần nhưng đỉnh điểm khiến cả hai "cạch mặt" lại xuất phát từ một bộ ảnh. Cùng thực hiện ý tưởng với đầm đỏ và cầm quả táo trên tay, Hoàng Thùy Linh bị Thủy Top tố cô ăn cắp ý tưởng trong khi Hoàng Thùy Linh một mực khẳng định cô tự chuẩn bị hết tất cả mọi thứ.

Thủy Top cũng từng chia sẻ với truyền thông, cô sốc và không thể tin nổi khi mình bị bạn thân đi đâu cũng có nhau phản bội. "Tôi chấp nhận. Tôi sai. Tôi tin nhầm. Tôi ghét sự giả tạo, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng. Tôi không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa", Thủy Top chia sẻ.

Cũng từ đó, tình bạn "hoạn nạn có nhau" tan vỡ, không ai còn thấy Hoàng Thùy Linh nữa và Thủy Top đi cùng nhau nữa. Ai đúng - ai sai có lẽ chỉ cả hai mới có thể biết.

Tổn thương vì Harry Lu

"Bén duyên" với nhau khi cùng tham gia dự án phim Thần tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, thời điểm đó Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đẹp đôi đến mức cả hai vướng nghi vấn "phim giả tình thật".

Tuy nhiên, mặc cho những ồn ào bàn tán từ khán giả, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng trong khi Harry Lu một mực khẳng định cả hai chỉ như anh em trong nhà, nếu tiến tới với nhau cũng không hề dễ dàng bởi bố mẹ nam diễn viên không có cảm tình với giọng ca Cho nhau lối đi riêng.

4 năm sau, Hoàng Thùy Linh lần đầu chia sẻ về câu nói của Harry Lu. Nữ ca sĩ cho biết, khi quyết định Nam tiến đơn độc một mình giữa Sài Gòn, bản thân vừa trải qua biến cố tan vỡ tình cảm lâu năm nên những hành động quan tâm của Harry Lu khiến cô cảm động.

minhhang_16 4

 

Cũng chính vì vậy, khi nghe được những lời khơi gợi nỗi đau trong quá khứ của cô trên mặt báo do chính Harry Lu nói ra, Hoàng Thùy Linh cảm thấy đau đớn, tổn thương bởi sẽ có rất nhiều người đọc được những câu nói ấy, trong đó có bố mẹ Hoàng Thùy Linh, họ sẽ nghĩ sao khi biết con gái mình không được gia đình khác chấp nhận?

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, dù mối quan hệ của cả hai không đi đến đâu nhưng cũng không nhất thiết phải khơi gợi lại những nỗi đau trong quá khứ của cô.

Video: "Ông trùm Phan Quân" khen Hoàng Thùy Linh dũng cảm khi ra tự truyện

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn