Sát thủ đất Cảng hạ súng đầu hàng cảnh sát

Pháp luậtThứ Hai, 01/08/2011 12:27:00 +07:00

(VTC News) - Lực lượng công an đã thu giữ một khẩu súng Colbat cùng 5 viên đạn. Được biết, Hòa là đối tượng nghiện ma túy, đã nhiễm HIV và có hai tiền án...

(VTC News) -Sau khi giết người, Hòa mang súng cố thủ trong một căn nhà. Sau nhiều giờ bao vây, 17h chiều 31.7, cảnh sát Hải Phòng đã vận động Hòa hạ vũ khí ra đầu thú. Hòa là là đối tượng nghiện ma túy, đã nhiễm HIV.

Ngày 31.7, Phòng CSĐT tội phạm TTXH, Công an TP Hải Phòng phối hợp Công an huyện An Lão đã bắt giữ đối tượng Đỗ Văn Hòa, có tên gọi khác là Bê, 39 tuổi, trú tại tổ 14, phường Bắc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 31.7, tại chiếu bạc bạc ở khu vực dốc Tiên Hội, huyện An Lão, Hải Phòng, Hòa đã mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau với Đỗ Anh Tuấn, 25 tuổi, trú tại xóm 6 An Luận, xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng. Hoà đã rút súng bắn thẳng vào gáy Đỗ Anh Tuấn khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi gây án, Hòa mang súng bỏ trốn.

Xác định Hòa mang theo súng, cố thủ tại một căn nhà ở tổ 14, phường Bắc Sơn, quận Kiến An nên lực lượng cảnh sát đã tiếp cận, vận động Hòa “Bê” đầu hàng. Khoảng 17h cùng ngày, Hòa “Bê” đã hạ vũ khí và ra đầu thú. Lực lượng công an đã thu giữ một khẩu súng Colbat cùng 5 viên đạn. Được biết, Hòa là đối tượng nghiện ma túy, đã nhiễm HIV và có hai tiền án đều về tội cướp tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Dương

Bình luận
vtcnews.vn