Sập nền nhà vệ sinh trường học, bé trai 5 tuổi nhập viện: Thông tin mới nhất

Thời sựThứ Tư, 08/02/2017 14:07:00 +07:00

Phụ huynh bức xúc vì cho rằng khi bé trai bị rơi xuống hố do sập nền nhà vệ sinh ở trường mầm non, các giáo viên không hề có hành động gì để giải cứu.

Liên quan đến vụ việc Sập nền nhà vệ sinh trường học, bé trai 5 tuổi chấn thương sọ não, sáng 8/2, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Krông Ana (Đắk Lắk), cho biết, đơn vị đã phối hợp cơ quan chức năng lập biên bản vụ việc sập bồn cầu trường mầm non khiến một học sinh nhập viện cấp cứu.

"Nhà vệ sinh này đã xây dựng trên 20 năm. Có một số phụ huynh cho rằng bê tông không có sắt nên dẫn đến sự việc trên. Tuy nhiên, có thể do quá trình sử dụng lâu năm nên số sắt trên bị rỉ và phân huỷ", một lãnh đạo Phòng GD-ĐT nói.

20170207_093221

 Cháu An đang được chăm sóc tại bệnh viện

Trước đó, ngày 6/2, anh Nguyễn Văn Thuận (bố nạn nhân) cho biết, khoảng trưa cùng ngày nhận được tin báo con trai bị rơi xuống hố do sụp bồn cầu tại trường mầm non đang theo học.

"Khi tôi đến nơi, thấy xung quanh có rất nhiều người vây quanh nhưng không ai xuống cứu, phía dưới con trai mình đang khóc lớn nên anh vội vàng xuống cứu con mình", anh Thuận nói.

Anh Thuận cho biết thêm: "Tôi đến hiện trường thấy con đang ở dưới hố có độ sâu khoảng 5-6m. Thấy học sinh rơi xuống hố nhưng các giáo viên không hề có hành động gì để ứng cứu cả nên tôi rất bức xúc".

Sau khi xảy ra sự việc, UBND thị trấn Buôn Trấp đã xuống lập biên bản, làm việc cùng nhà trường. Đồng thời, niêm phong toàn bộ khu vệ sinh của nhà trường lại để kiểm tra sự việc.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, bác sĩ Huỳnh Như Đồng - Trưởng Khoa Ngoại thần kinh, cho biết, cháu Nguyễn Văn An (5 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) nhập viện lúc 12h ngày 6/2 trong tình trạng nứt sọ não, gãy xương chậu. Hiện cháu đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi.

Video: Sập nhà cổ Hà Nội có 2 nạn nhân tử vong

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn