Sao xịt Arsenal tỏa sáng, Pháp thắng trận thứ 4 liên tiếp

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 07:31:00 +07:00

Dù đang có phong độ không tốt tại Arsenal nhưng ở màu áo ĐTQG, Giroud vẫn thể hiện phong độ đáng kinh ngạc và giúp ĐT Pháp chiến thắng thứ 4 liên tiếp

(VTC News) - Dù đang có phong độ không tốt tại Arsenal nhưng ở màu áo ĐTQG, Giroud vẫn thể hiện phong độ đáng kinh ngạc và giúp ĐT Pháp chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Hành quân tới Đan Mạch, Pháp đang có chuỗi trận cực thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp trước Bồ Đào Nha, Serbia, và Armenia. Vì vậy, không hề ngạc nhiên mà "Gà trống Gaulois" nhanh chóng có 2 bàn liên tiếp chỉ trong vòng 6 phút đầu tiên của Giroud.
Giroud lập cú đúp trong vòng 2 phút
Giroud lập cú đúp trong vòng 2 phút 
Phong độ của "sao xịt" Arsenal quả là vô cùng ngạc nhiên bởi trong màu áo Arsenal, tiền đạo này chỉ có 3 bàn sau 11 trận. Không những vậy, suất đá chính của Giroud cũng không được đảm bảo bởi phong độ khá ấn tượng của Theo Walcott.
Những phút còn lại, cả Đan Mạch lẫn Pháp đều có một loạt sự thay đổi người. Tuy nhiên, phải đến tận những phút cuối, "Những chú lính chì" mới có được bàn danh dự.
Thắng 2-1, Pháp có chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Họ thẳng tiến tới giải đấu được tổ chức trên sân nhà bằng phong độ vô cùng khủng khiếp.
Video bàn thắng Đan Mạch vs Pháp

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn