Sao trẻ nổi loạn, David Moyes nổi trận lôi đình

Thể thaoThứ Ba, 15/04/2014 01:46:00 +07:00

(VTC News) - Bộ ba Welbeck, Cleverley và Ashley Young đã phải trả giá cho hành vi say xỉn, nhảy nhót 'giữa đường giữa chợ' cách đây ít ngày.

(VTC News) - Bộ ba Welbeck, Cleverley và Ashley Young đã phải trả giá cho hành vi say xỉn, nhảy nhót 'giữa đường giữa chợ' cách đây ít ngày.

Thứ 6 tuần trước, ngay sau khi Man Utd trở về Anh sau thất bại trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League, cánh phóng viên nước này đã chộp được hình ảnh đáng xấu hổ của của bộ ba Danny Welbeck, Tom Cleverley và Ashley Young khi họ nhảy nhót điên cuồng trên đường phố trong tình trạng say xỉn.
Danny Welbeck thác loạn
 Welbeck 'vui vẻ' với gái lạ ngay trên đường phố
Tom Cleverley
 Cleverley cũng 'không kém phần sa đọa'
Màn 'thác loạn' của ba cầu thủ người Anh nhanh chóng truyền đến tai David Moyes, khiến vị HLV này nổi trận lôi đình. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Scotland đã quyết định đưa ra hình thức xử phạt nghiêm khắc trước hành vi không thể tha thứ của các học trò.

Theo đó, Welbeck, Cleverley và Young sẽ phải nộp phạt mỗi người 1 đến 2 tuần lương. Ngoài ra, ba cầu thủ này cũng không được phép tập luyện cùng các đồng đội trong ngày hôm qua.
Chưa dừng lại ở đó, bộ ba ngôi sao của Man Utd rất có thể sẽ phải đối mặt với một án phạt đáng sợ hơn rất nhiều, đó là nguy cơ bị cho 'ra rìa' ở mùa giải tới, khi David Moyes đang lên kế hoạch cho một cuộc thay máu lực lượng rầm rộ mùa hè này. Bất cứ cá nhân nào tỏ ra vô kỷ luật đều sẽ phải trả giá bằng cả tương lai của mình tại Old Trafford.
Hình phạt dành cho Welbeck, Cleverley và Young được đưa ra đúng vào lúc Man Utd đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu vô cùng quan trọng với Everton tại Premier League cuối tuần này, cũng là trận đấu quyết định tới khả năng giành vé tham dự Europa League mùa sau của Quỷ đỏ. Điều đó cho thấy David Moyes đã sẵn sàng cho chiến dịch 'bàn tay sắt' của mình nhằm chấn chỉnh lại kỷ luật trong phòng thay đồ Old Trafford.
Án phạt của Welbeck, Cleverley và Young  sẽ là một bài học giành cho các ngôi sao của Man Utd, những cầu thủ không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn là những 'tay chơi' khét tiếng của xứ sở sương mù : Mọi hành vi vô kỷ luật đều sẽ bị trừng trị thích đáng.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn